SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy khuyên hội chịu em 2 tiêu chí chọn chồng, nhìn cuộc sống viên mãn của nữ ca sĩ mà phải gật gù tán đồng

Thứ hai, 20/06/2022 08:33

Ca sĩ Bảo Thy đã mạnh dạn đưa ra lời khuyên cho hội chị em phụ nữ về tiêu chí chọn người bạn đời thông qua kinh nghiệm của bản thân.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Bảo Thy khi xuất hiện tại Người ấy là ai. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" khiến ai cũng phải trầm trồ. Không chỉ thế, "Công chúa bong bóng" còn có lời khuyên vô cùng sâu sắc đến nữ chính của chương trình khi chọn nửa kia cho mình.

Bằng kinh nghiệm của bản thân, Bảo Thy cho rằng, chọn chồng nên chú trọng ở hai tiêu chí về tính cách hơn là quá đặt nặng ngoại hình. Nữ ca sĩ nói: "Lời khuyên của chị nha, nếu yêu và chung sống, mình nên tìm một người thông minh và hài hước. Thật sự đẹp trai và có ngoại hình thì ai cũng thích nhưng đối với chị, nó lại không bằng hai yếu tố mà chị vừa nói. Vì để một người phải hòa hợp và ở cạnh thì người đó phải là một người mà nghĩ ra được những điều làm cho mình vui. Người phụ nữ lúc nào cũng cần tinh thần mà em. Mình không thể mãi mãi trẻ, không thể mãi mãi đẹp mà sẽ mai một theo thời gian. Nếu phụ nữ ở cạnh một người mà chỉ có căng thẳng thôi thì không thể nào ở nổi đâu".

Bảo Thy khuyên chị em phụ nữ chọn chồng thông minh và hài hước hơn là chú trọng chuyện ngoại hình

Nhìn vào cuộc hôn nhân của Bảo Thy ở thì hiện tại mới hiểu vì sao nữ ca sĩ đưa ra lời khuyên như thế. Bởi ông xã của nữ ca sĩ không sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca nhưng anh lại có những điều mà không phải người đàn ông nào cũng có thể làm cho vợ mình. Doanh nhân Phan Lĩnh luôn tạo tiếng cười cho Bảo Thy trong cuộc sống thường nhật. Anh sẵn sàng lăn xả chụp ảnh cho vợ, sẵn sàng cùng vợ dự tiệc của hội bạn thân, sẵn sàng đeo dây chuyền - quà tặng sinh nhật của vợ để "troll" cô.... Bên cạnh đó, anh còn đưa vợ đẹp du lịch khắp nơi và tạo cuộc sống thoải mái sung túc như bà hoàng.

Nhìn vào cuộc hôn nhân ngập tràn tiếng cười và niềm hạnh phúc của cô hẳn ai cũng phải gật gù tán đồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)