SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy lại đánh úp fan khi hé lộ hình ảnh mang bầu lúc 35 tuần

Thứ sáu, 19/11/2021 20:27

Bảo Thy gây choáng vì nhan sắc quá đỉnh khi đang mang thai ở tuần thứ 35.

Vào sáng ngày 15/11, Bảo Thy thông báo đã sinh con cho chồng đại gia trên trang cá nhân. Cô còn không ngại khoe cận mặt quý tử, chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ. Như vậy, sau thời gian miệt mài giấu bụng bầu, nữ ca sĩ cũng chịu thừa nhận chuyện sinh con và nhận được sự chúc phúc từ công chúng.

Chân dung quý tử đầu lòng của Bảo Thy

Mới đây, thông qua Facebook, Bảo Thy gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hiếm hoi đang mang thai của mình. Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Mẹ và cục cưng ở tuần thai thứ 35". Dù ở tháng thứ 8 thai kì nhưng "Công chúa bong bóng" vẫn rất xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và không tăng cân là bao. Ngoại trừ vòng 2 to lên thì chỉ số hình thể của cô gần như không đổi. Hình ảnh này nhận được sự quan tâm từ các fan lẫn cư dân mạng. Tất cả đều gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và hi vọng cô chia sẻ những khoảnh khắc khi thai kì nhiều hơn.

Bảo Thy khoe hình ảnh hiếm hoi khi đang mang thai ở tuần 35

Nữ ca sĩ tái xuất sau khi sinh con với hình ảnh cực xinh đẹp

Cuộc sống của mẹ bỉm sữa cũng nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng. Vài ngày trước, Bảo Thy đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên tái xuất mạng xã hội sau khi sinh quý tử. Trong thời gian ở cữ nhưng mẹ bỉm trông vô cùng tươi tắn với làn da trắng mịn, sắc diện hồng hào đúng chuẩn "hot mom".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới