SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy lần đầu nói về ông xã, mong giới truyền thông không tác nghiệp trong hôn lễ

Thứ ba, 12/11/2019 08:48

Nữ ca sĩ đã chính thức nói về thông tin kết hôn và mong hôn lễ được diễn ra riêng tư.

Sau thời gian im lặng, mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện kết hôn. Cô cho biết đã nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018. Trước đó ông xã đã không ít lần ngỏ lời cưới, nhưng cô còn nhiều kế hoạch công việc nên chưa đồng ý. Vào năm 2017, cô lo dồn sức thi The Remix, còn cuối năm 2018 lại tập trung việc kinh doanh mỹ phẩm. Tính Bảo Thy khá cầu toàn, muốn làm chuyện nào phải thật tốt và chắc chắn mới tính đến chuyện khác. Thời điểm đó, cô cũng chưa sẵn sàng tâm lý làm vợ, làm mẹ.

"Công chúa bong bóng" đã dành một năm để học tập nhiều thứ cho vai trò mới: "Mọi người đồn tôi chảnh không đi diễn nữa, có bài báo còn đặt câu hỏi Bảo Thy giàu cỡ nào mà không thèm đi hát. Tất cả đều không đúng. Tôi không biết đỉnh cao của mọi người là gì, nhưng tôi từng rất nổi tiếng xong có khoảng thời gian gần như bị quên lãng. Khi tôi trở lại với The Remix 2017 và đoạt giải quán quân, tôi có hit ‘quốc dân’ Là con gái phải xinh nên bận rộn kinh khủng vì show kín mít đến tận cuối năm".

Bảo Thy cực xinh đẹp trong đầm cưới của cô dâu

Ở tuổi 31, Bảo Thy thấy kết hôn là hợp lý và không nên quá tham lam. Bởi đến lúc này, sự nghiệp âm nhạc đủ để cô hài lòng. Sau này lấy chồng, có con cô sẽ tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh.

Về việc tác nghiệp tại hôn lễ của Bảo Thy, đại diện truyền thông của Bảo Thy cũng đã gửi email cho báo chí với mong muốn không tác nghiệp tại hôn lễ của cô. Nguyễn văn như sau: "Do hôn lễ của Thy hôm 15/11 làm ở nhà thờ, nơi đòi hỏi sự trang nghiêm, nên phía Thy xin nhắn nhủ đến các anh chị em là mọi người không thể tác nghiệp được.

Cô muốn mọi chuyện riêng tư nên mong báo chí không đến tác nghiệp tại hôn lễ

Tương tự, tiệc cưới của Bảo Thy hôm 16/11 diễn ra ở khách sạn khép kín, gia đình hai bên cũng muốn có sự riêng tư nên gia đình xin phép báo chí không tác nghiệp. Khách mời celeb của tiệc cưới cũng rất ít, chỉ khoảng 5 người, nên các anh chị em cũng không cần mất công chờ đợi vì sẽ làm mất thời gian, công sức của mọi người.

Team Bảo Thy sẽ cố gắng chọn lọc hình ảnh và gửi đến báo chí ngay sau hôn lễ ở nhà thờ cũng như tiệc ở khách sạn sớm nhất có thể. Một lần nữa rất mong nhận được sự thông cảm từ mọi người. Bảo Thy cùng team luôn tôn trọng báo chí và không muốn ngày vui của Thy lại khiến mọi người mang cảm giác bực bội, khó chịu nên phải giải thích rõ".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới