SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy lần đầu tiên tiết lộ lý do được chồng đại gia cưa đổ

Thứ bảy, 24/04/2021 11:22

Sau khi kết hôn, Bảo Thy được chồng đại gia cưng chiều hết mực, đưa cô đi du lịch nhiều nơi, tạm dừng công việc giải trí để tận hưởng cuộc sống.

Dù đã lấy chồng nhưng cái tên Bảo Thy vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người đẹp cũng từng cho biết luôn dành 12 tháng để đi du lịch khắp nơi, và quả thật nữ ca sĩ đã thực hiện được điều này. Hai vợ chồng nữ ca sĩ cùng nhau đi đến nhiều nơi để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Những hình ảnh cô đăng tải vẫn như thói quen, đó là tránh đăng hình có sự xuất hiện của ông xã để bảo vệ chồng khỏi lời đồn của cộng đồng mạng.

Đến hiện tại, thỉnh thoảng Bảo Thy đã cởi mở hơn về vấn đề tình cảm và chia sẻ nhiều hơn về nửa kia của mình với người hâm mộ. Nhận được nhiều câu hỏi về ông xã, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầu tiên về chồng đại gia.

Cụ thể, một fan đặt câu hỏi: "Anh mập cưa đổ công chúa như thế nào vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng ngay lập tức đáp: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc. Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì như vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Nữ ca sĩ cho biết mình thích chồng ở điểm biết yêu thương gia đình và hài hước.

Nhiều khán giả cũng cho rằng cô hiếm khi chia sẻ ảnh ông xã đại gia lên mạng xã hội. Trước câu hỏi của fan: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", Bảo Thy bật mí: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh mập của chị".

Nữ ca sĩ nói thêm về chuyện không chia sẻ ảnh chồng đại gia.

Cô cho biết lựa chọn kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh là đúng đắn.

Dù có nhiều lời bàn tán về tuổi tác của hai người nhưng kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy không còn phải làm việc quá vất vả. Anh cũng không ngại chịu chi để đối lấy sự hạnh phúc của bà xã mình. Cô cũng từng bật mí về gia đình nhà chồng: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần”. Có thể thấy, cô đang rất hạnh phúc khi được cả chồng và gia đình nhà chồng yêu thương hết mực.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới