SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy lên tiếng đính chính khi bị nói giật hit của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 22/10/2022 18:58

Chia sẻ mới đây của Bảo Thy về chuyện giật hit của Hồ Ngọc Hà đang gây chú ý.

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm lánh xa sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mãi cho đến tối ngày 21/10 vừa qua, cô nàng mới tái xuất và thể hiện lại những ca khúc hit của mình trên sân khấu. Trong giây phút ngẫu hứng, cô nàng cũng đã cover luôn bài hát Cô đơn trên sofa của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, màn thể hiện của Bảo Thy lại chưa thật sự tốt và bị dân tình chê tơi tả. Song song đó, một số khán giả cũng cho rằng cô đang cố tình giật hit từ đàn chị.

Bảo Thy gây bất ngờ khi cover bản hit của Hà Hồ

Liên tục nhận phải những phản hồi tiêu cực, cho đến mới đây, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip đính chính và làm rõ. Theo đó, Bảo Thy cho biết đây chỉ là một phút giây ngẫu hứng của mình và hứa sẽ làm tốt hơn cho những lần sau: "Ủa mọi người ơi. Hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên Thy xin phép được hát một đoạn. Đâu có thuộc lời, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha. Tại Thy cũng thấy nó ghê thiệt mà. Lần sau cố gắng hát hay hơn nha".

Phản hồi này từ Bảo Thy cũng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. Đa số cư dân mạng cũng cho rằng cô nàng nên rút kinh nghiệm để tránh mắc phải những sai lầm cũng như làm tốt hơn cho các màn thể hiện sắp tới của mình. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy vẫn đang là một nữ ca sĩ sở hữu lượng fans lớn. Bên cạnh đó, sắc vóc cùng giọng hát của cô nàng cũng được nhiều người yêu mến.

Bảo Thy cho biết đây chỉ là phút ngẫu hứng của mình

Cô cũng hứa hẹn sẽ làm tốt hơn cho những lần sau

Khán giả cũng có phản hồi tích cực hơn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới