SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy lộ nội y với đồ xuyên thấu, nhan sắc và giọng hát thật khiến dân tình mắt chữ O mồm chữ A

Thứ hai, 27/03/2023 14:26

Dù đã là mẹ bỉm một con nhưng Bảo Thy vẫn rất chịu khó thử nghiệm với nhiều kiểu trang phục sexy.

Tối 26/3, ca sĩ Bảo Thy đã xuất hiện tại sự kiện của vợ chồng Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa với tạo hình lộng lẫy như nữ hoàng. Cô diện đầm lưới kim tuyến, đính hạt cườm lấp lánh khoe trọn thân hình chuẩn từng centimet. Trang phục quá nữ ca sĩ quá sexy nên để lộ phần nội y nóng bỏng nhức mắt.

Không chỉ thế, nhan sắc qua camera thường của Bảo Thy đã làm say đắm mọi ánh nhìn. Thường ngày cô hay bị anti fan săm soi ngoại hình nhưng lần này, cô đã chứng minh được đỉnh cao của dung mạo lẫn hình thể. Nữ ca sĩ còn ghi điểm đậm khi hát live ca khúc Để cho anh đi.

Bảo Thy qua ống kính camera thường vẫn siêu xinh.

Cô chọn trang phục xuyên thấu cực nóng bỏng.

Nữ ca sĩ đọ sắc với vợ Chi Bảo là Lý Thùy Chang.

Tại sự kiện, Bảo Thy đã hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" góp giọng trong 2 ca khúc Anh lo cho em hết”, liên khúc nhạc ngoại Touch by touch + Hey hello + You’re my love you’re my life + Self control. Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng quẩy hết mình trên sân khấu với loạt hit.

Bên cạnh Bảo Thy, vợ Chi Bảo là Lý Thùy Chang cũng xuất hiện với nhan sắc trẻ đẹp không thua kém các mỹ nhân showbiz, không hề có dấu vết của một mẹ bỉm một con.

Vợ kém tuổi của Chi Bảo đẹp như nữ thần tại sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới