SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy nhá hàng vài góc của biệt thự triệu đô được trang trí lộng lẫy vui xuân đón Tết giữa khu nhà giàu Quận 7

Thứ sáu, 28/01/2022 07:00

Bảo Thy đã chia sẻ vài góc ảnh đơn giản nhưng đủ thấy biệt thự sang chảnh của cô và ông xã đã trang trí lộng lẫy mừng Tết đến xuân về.

Trong những ngày cận Tết, các sao Việt cùng gia đình tất bật trang trí nhà cửa để vui xuân. Nổi tiếng đầu tư trang trí cơ ngơi nhất khu nhà giàu ở Quận 7, TP.HCM nên mọi ngóc ngách trong biệt thự của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh vào dịp Tết Nhâm Dần cũng gây tò mò.

Tối qua (27/1), Bảo Thy đã khoe nhà chồng đang tổ chức tiệc ăn uống sang chảnh bao gồm đủ món ăn ngon, rượu xịn để chuẩn bị tạm biệt năm cũ. "Công chúa bong bóng" đã hé lộ vài góc sương sương bên trong biệt thự hoành tráng và xa hoa của của mình.

Bảo Thy nhá hàng biệt thự triệu đô đã trang trí đón tết

Cô và chồng còn mở tiệc tất niên cực xa hoa tại biệt thự sang chảnh

Không gian sống của nữ ca sĩ đặt hẳn một cây đào siêu to dự là nơi để cô nàng cũng như các thành viên trong gia đình tha hồ chụp ảnh khi hoa nở rộ trong ngày xuân. Mẹ bỉm diện đồ bộ, tay bế con và nâng ly rượu check in 1 góc trong nhà đã thấy xịn xò. Cách đây ít hôm, vợ đại gia Phan Lĩnh còn thông báo sẽ bắn pháo hoa vào đêm giao thừa làm dân tình nôn nao xem cách nhà giàu ăn Tết.

Bảo Thy đón tết tại biệt thự của chồng vào năm ngoái

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới