SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy phản ứng ra sao khi bị nhắc hỗ trợ Hà Tĩnh chống dịch Covid-19?

Thứ năm, 10/06/2021 08:30

Đăng hình vui vẻ nhưng Bảo Thy liền bị một cư dân mạng nhắc nhở về việc Hà Tĩnh - quê của chồng nữ ca sĩ đang chống dịch Covid-19.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19, Bảo Thy cũng như nhiều nghệ sĩ khác dành thời gian ở nhà nhiều hơn, hạn chế ra đường.

Mới đây, Bảo Thy đăng 3 bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Đố nhà mình! Em bé trong hình hiện nay bao nhiêu kí".

Bảo Thy đố mọi người đoán số cân nặng của mình.

Dưới bình luận, nhiều người dự đoán số cân nặng hiện tại của Bảo Thy nhưng một số người lại đoán giọng ca "Là con gái phải xinh" đang nói đến em bé trong bụng cô.

Đáng chú ý, một cư dân mạng bình luận: "Hà Tĩnh đang chống dịch ả à. Tính khi mô ghé thăm Hà Tĩnh đó chị?". Người này, còn chia sẻ rằng đang nhắc nhở Bảo Thy để hỗ trợ bà con Hà Tĩnh chống dịch Covid-19. Ngay sau đó, Bảo Thy trả lời: "Hiện Sài Gòn dịch đang nặng hơn Hà Tĩnh nhiều đó em à". Chia sẻ của Bảo Thy vừa nhẹ nhàng nhưng trả lời được vấn đề mà cư dân mạng thắc mắc.

Bảo Thy trả lời khi bị nhắc nhở hỗ trợ bà con Hà Tĩnh chống dịch Covid-19. Hà Tĩnh là quê gốc của chồng Bảo Thy.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có. Người đẹp hạn chế hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng. Gần đây, Bảo Thy dính tin đồn đang mang bầu khi lộ vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, Bảo Thy cho biết khi nào có tin vui cô sẽ thông báo đến người hâm mộ.

Bảo Thy dính nghi vấn đang mang bầu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới