SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy quay trở lại Phú Quốc 'phục thù' sau chuyến du lịch mưa bão, quý tử gây sốt vì đáng yêu hết nấc

Thứ bảy, 15/06/2024 19:51

Loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch của gia đình Bảo Thy đang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch từ gia đình của mình và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, cô và chồng con đã có chuyến đi rất vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt, đây cũng là màn "phục thù" của Bảo Thy tại Phú Quốc bởi trước đó, cô từng gặp nhiều mưa bão trong suốt chuyến đi của mình.

Bảo Thy khoe loạt khoảnh khắc trong chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ

Có thể thấy, cả gia đình Bảo Thy đã gây chú ý với những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn. Nữ ca sĩ cũng ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và tươi tắn hết nấc. Trong khi đó, quý tử nhà này là bé Víc lại chiếm trọn spotlight từ bố và mẹ. Có thể thấy, nhóc tỳ ngày càng đáng yêu và dễ thương hơn trước. Những hành động tinh nghịch cùng các biểu cảm dễ thương của cậu bé cũng đã gây lụi tim.

Bảo Thy gây sốt khi khoe cận ngoại hình trẻ trung hết nấc

Quý tử lại chiếm trọn spotlight vì đáng yêu

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đến nay, cô vẫn luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới