SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy thả dáng thon nuột trọng tiệc cuối năm cùng mọi người, mẹ ruột gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung quý phái

Thứ sáu, 21/01/2022 08:09

Bảo Thy đã chia sẻ loạt ảnh ăn tất niên cùng ê kíp và sự hiện diện của mẹ ruột nữ ca sĩ gây chú ý.

Bảo Thy và ông xã đại gia Phan Lĩnh về chung một nhà vào năm 2019. Nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều hết mực, sống trong biệt thự xa hoa, tận hưởng thú vui sang chảnh. Đến ngày 15/11/2021, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Càng choáng hơn khi "Công chúa bong bóng" nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả sau khi sinh.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh dự tiệc cuối năm cùng cả ê kíp làm việc của mình. Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Lúc đi hết mình lúc về hết... thấy đường. Sau một khoảng thời gian chỉ gặp nhau online thì chúng ta đã được gặp nhau trực tiếp và quậy tưng bừng! Vui nhất là ai gặp lại Thy, ai cũng nói sao mặt và body còn gọn hơn cả trước khi có bầu và sinh bé... quá hạnh phúc! Hihihi".

Bảo Thy khoe dáng nuột và nhan sắc đẹp không góc chết khi dự tiệc tất niên cùng mọi người

Nữ ca sĩ diện đầm đỏ trễ vai khéo khoe làn da trắng mịn màng. Vóc dáng nuột nà và nhan sắc cùng thần thái ngày càng thăng hạng của mẹ bỉm khiến ai nấy vô cùng ngỡ ngàng. Qua ảnh đã đẹp thế, bảo sao khi chứng kiến dung mạo của Bảo Thy ngoài đời thật, mọi người xỉu lên xỉu xuống khen ngợi hết lời là không ngoa.

Thần thái và dung mạo của mẹ ruột Bảo Thy cũng chiếm spotlight vì quá sang trọng quý phái

Bên cạnh Bảo Thy, một người phụ nữ khác cũng chiếm spotlight không kém, đó là mẹ ruột của cô. Diện đầm đen sang trọng cùng kiểu tóc tém đậm chất quý bà, mẹ ruột của nữ ca sĩ ghi điểm vì vẻ ngoài chuẩn không cần chỉnh. Nữ ca sĩ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột của mình, nhất là làn da trắng và nụ cười rạng rỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới