SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy than thở về tình hình hiện tại của con trai, rút ra cho bản thân điều quan trọng này trong quá trình nuôi dạy quý tử

Chủ nhật, 26/11/2023 19:35

Hành trình nuôi dạy quý tử của Bảo Thy nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải khung ảnh xinh đẹp và rạng rỡ liền thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, cô cũng có những chia sẻ khiến khán giả quan tâm hơn cả. Theo đó, nữ ca sĩ than thở về tình hình hiện tại của con trai mình. Cô cho biết con trai dại này thường xuyên trằn trọc, lười uống sữa và có những hành động khác so với bình thường. Qua đó, nữ ca sĩ cũng rút ra rằng phải phụ thuộc hành trình khôn lớn của con và đừng đặt ra bất kì cột mốc nào.

Bảo Thy đã có những chia sẻ đáng chú ý

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Có 1 sự thật là: lúc con bé tí teo, mình nghĩ 1 tuổi con cứng cáp Mẹ tập trung làm việc trở lại. Sau vài chập ốm, mọc răng, wonder week của con... Mẹ thấy con vẫn bé tí tèo teo. Rồi Mẹ lại nghĩ thôi đợi con 2 tuổi nhé! Và nay con đã 2 tuổi, con vui buồn giận hờn gì với bạn gái trên lớp mẹ không rõ (khúc này mẹ bịa vào cho vui) con về bỏ ăn hẳn xong tới sữa cũng lười, đêm trằn trọc lăn đấm đá đủ kiểu, có khi đá cả vào mặt mẹ. Mẹ mới nhận ra là: đừng đặt cột mốc nào cả! Mẹ làm được việc gì cứ tranh thủ làm nhưng xác định là phụ thuộc vào hành trình khôn lớn của con, mẹ nhé!".

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bảo Thy bên ông xã

Hành trình nuôi dạy quý tử của Bảo Thy nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới