SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy thẳng thừng đáp trả antifan khi bị nói ngồi im không làm từ thiện

Thứ bảy, 15/08/2020 16:21

Nữ ca sĩ cho biết cô không phải mẫu người thích khoe khoang trên mạng xã hội nên mới nhận được những tin nhắn thắc mắc vô lý.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Thy đã đăng chia sẻ dài để kỷ niệm sự thay đổi lớn sau 9 tháng về nhà chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ, từ lúc kết hôn đến nay cô đã tăng cân vượt trội, đạt số kg đỉnh cao mà không thể tiết lộ với công chúng. Do vậy điều mong ước lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại chính là lấy lại số cân 48kg như trước.

Tuy nhiên ngoài tiết lộ chuyện tăng cân, Bảo Thy còn nhân tiện đáp trả luôn chuyện bị một số khán giả nhắn tin hỏi chuyện không làm từ thiện mùa Covid-19 như nhiều nghệ sĩ khác. “À em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ inbox hỏi em sao không làm từ thiện abcd, thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên MXH vì mỗi người có 1 tư duy quan điểm khác nhau”, Bảo Thy viết. Chia sẻ này của cô đã nhận rất nhiều sự đồng cảm từ bạn bè, công chúng. Bởi không riêng Bảo Thy, nhiều nghệ sĩ cũng từng bị thắc mắc việc im tiếng trong chuyện thiện nguyện.

Bảo Thy đáp trả antifan khi bị nói ngồi im không làm từ thiện

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới