SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ bị la vào đầu năm mới vì lí do dễ thương này

Chủ nhật, 01/01/2023 15:06

Ca sĩ Bảo Thy cho biết, cô cùng ông xã và hội bạn thân có một buổi tối đón năm mới cùng nhau rất vui vẻ nhưng lại bị la vì lí do này.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã khoe loạt ảnh tụ tập cùng hội bạn thân cùng đón năm mới. Cô tiết lộ khi đi diễn về đã định đi ngủ nhưng nào ngờ bị mọi người gọi đi quẩy. Thế là mẹ bỉm mặc cả bộ pyjama xuống nhà. Lập tức, cô bị mọi người "mắng", bắt phải thay đồ vì tất cả sẽ chụp ảnh kỉ niệm.

Bảo Thy kể: "Tối qua cả nhà hẹn đợi Thy về sẽ chơi Giao thừa nhưng 11 giờ về đến nơi tất cả mọi người đã đi ngủ. Thế là bé Thy lặng lẽ đi tẩy trang, rồi 23g45 mọi người gọi dậy quẩy mặc pyjama lên bị la vì có chụp hình mà! Make up và thay đồ 10 phút vẫn kịp cùng cả nhà bắn pháo bông đón năm mới Quá dzui. Happy New Year! Chúc cả nhà thân yêu vủa Thy một năm mới tràn ngập sức khoẻ, bình an và hạnh phúc ạ".

Góp mặt trong buổi tiệc muộn còn có vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang và vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ. Ai nấy đều rạng rỡ và hạnh phúc ở khung ảnh tập thể. Ông xã Bảo Thy còn tình tứ hôn lên má của vợ đẹp làm dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Bảo Thy quẩy hết mình bên hội bạn thân trong tối đón năm mới.

Ông xã nữ ca sĩ còn hôn lên má vợ cực tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)