SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ hơn 1 tháng chưa được gặp bố mẹ dù biệt thự ở gần nhau

Thứ hai, 05/07/2021 10:46

Chỉ khoảng 10 phút là Bảo Thy có thể đến được nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, hơn 1 tháng qua, cô chỉ video call cho bố mẹ mà không gặp mặt trực tiếp.

Bảo Thy sinh ra trong một gia đình giàu có. Cô từng được chiều chuộng như công chúa khi sống cùng bố mẹ và anh trai tại biệt thự ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Đến khi lấy chồng, ông xã đại gia đã quyết định mua ngay một căn biệt thự hoành tráng ở gần nhà bố mẹ Bảo Thy. Chính vì vậy, nữ ca sĩ có thể thường xuyên về thăm nhà mà không có cảm giác nhớ người thân. Thỉnh thoảng, Bảo Thy cũng cùng anh trai đạp xe xung quanh khu biệt thự.

Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy gần nhà của bố mẹ nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, do TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội nên hơn 1 tháng nay, Bảo Thy không qua nhà thăm bố mẹ.

Nữ ca sĩ đăng ảnh bố mẹ và chia sẻ: "Tuân thủ nghiêm ngặt giãn cách nhà nào ở nhà đó mà em xa anh chị này đã hơn tháng qua rồi... Cách nhau có mười phút và ngày nào cũng video call nhìn nhau nhưng em vẫn buồn... Sài Gòn ơi... mau mau khoẻ mạnh và bình an trở lại nhé".

Bảo Thy tiết lộ hơn 1 tháng chưa được qua nhà thăm bố mẹ.

Dưới bình luận, người hâm mộ động viên Bảo Thy và dành lời khen ngợi cho sự trẻ trung của bố mẹ giọng ca "Là con gái phải xinh": "Chúc hai anh chị ấy luôn mạnh khỏe, bình an", "Ba mẹ chị phúc hậu quá", "Ba mẹ chị lớn tuổi mà nhìn vẫn trẻ quá", "Mẹ chị Thy trẻ thật, chị xinh giống mẹ"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới