SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ nỗi sợ liên quan tới quý tử, dân tình cười ngả nghiêng khi biết sự thật

Thứ ba, 24/10/2023 20:20

Chia sẻ mới đây của Bảo Thy khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, Bảo Thy đã khoe khoảnh khắc xinh đẹp cùng nỗi sợ liên quan tới quý tử trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, cô hài hước viết: "Tuần qua tâm trạng hơi hỗn loạn vì mãi vẫn chưa tìm được trường cho cục cưng, mami cần nhiều năng lượng tích cực để có thể chơi vui với Vic từ sáng tới tối nên ngày nào cũng uống 1 ly trà sữa, có ngày còn hẳn 2 ly. Dù biết là sai trái nhưng thật sự cảm giác rất đã cả nhà ạ! Có điều là hiện nay không dám bước lên cái cân vì cảm giác mặc đồ phần bụng hơi chật chật".

Bảo Thy tiết lộ nỗi sợ liên quan tới quý tử khiến nhiều người quan tâm

Dòng chia sẻ đầy thú vị của giọng ca Công chúa bong bóng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều chị em phụ nữ đồng cảm với cô về vấn đề này.

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới