SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ trạng thái thật sự khi Đào Bá Lộc (Luna Đào) chia tay người yêu

Thứ sáu, 02/12/2022 08:10

Ca sĩ Bảo Thy đã vô tình tiết lộ trạng thái sau khi chia tay của Luna Đào, không hề mạnh mẽ như mọi người nghĩ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã đăng dòng trạng thái chia sẻ kỉ niệm cũ với Luna Đào. Điều thú vị là "Công chúa bong bóng" từng chứng kiến màn chia tay bạn trai của đàn em. Bảo Thy cho biết cô và Luna Đào từng diễn chung show ở Đắc Lắk. Vì thời tiết xấu, cả hai quyết định ngồi xe đi Buôn Mê Thuột rồi mới bay về lại TP.HCM. Tối đó, Luna Đào chia tay người yêu, vào nhà tắm nói chuyện rồi khóc sưng mắt. Mặc dù đang buồn nhưng thấy Bảo Thy "sợ ma", Luna Đào đã thức tới sáng tâm sự cùng đàn chị.

Bảo Thy gây bất ngờ khi kể chuyện Luna Đào chia tay bạn trai và khóc sưng mắt.

Bảo Thy kể: "Nhớ ngày nào diễn chung show, vì lý do thời tiết xấu ở Đắc Lắk mà hai chị em bay về không được, thế là rủ nhau ngồi xe đi Buôn Mê Thuột để bay về Sài Gòn. Và rồi chị sợ ma còn em thì sợ buồn nên lại rủ nhau ở cùng phòng.

Tối đó bé em chia tay người yêu nên vào nhà tắm nói chuyện xong khóc sưng mắt. Còn bé chị bị bóng đè nên thức trắng đêm..., thỉnh thoảng gọi bé em dậy hỏi: "Có phải em chọc chị không?". Thế là em thương chị quá, thức tới sáng tâm sự với chị luôn. Giai đoạn đó là thời kỳ khủng hoảng của cả hai chị em, nhưng một người buồn tình, còn một người buồn... ngủ.

Và hôm nay, bé em comeback với một hình ảnh hoàn toàn mới. Trong mắt chị, em cực kỳ xinh đẹp! Một phiên bản mà em ấp ủ và cảm thấy tự tin nhất! Luna Đào, chúc em thành công vang dội nha".

Luna Đào ở thì hiện tại rất xinh đẹp và mạnh mẽ, không còn khóc lóc khi chia tay nữa.

Hóa ra trước khi mạnh mẽ như hiện tại, Luna Đào cũng từng yếu đuối như ai và khóc sưng mắt khi chia tay người yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới