SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ về tính xấu của quý tử nhưng điều này lại khiến cô hạnh phúc

Thứ ba, 19/07/2022 08:22

Chắc hẳn tính nết này của nhóc tỳ nhà Bảo Thy cũng giống như nhiều bạn nhỏ khác.

Bảo Thy được biết đến là nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Từ sau khi lấy chồng và sinh con, lâu lâu cô nàng mới tham gia các hoạt động showbiz. Thời gian qua, khi quý tử cứng cáp, nữ ca sĩ thường xuyên đưa nhóc tỳ nhà mình đi du lịch đây đó. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chia sẻ nhiều điều thú vị và những khoảnh khắc của cả gia đình đến với khán giả đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Gia đình nhỏ của Bảo Thy

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng tiết lộ thêm về tính cách của cậu con trai mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Cái thằng cục cưng siêu quậy này đêm lăn lộn đấm đá 80 vòng làm mẹ vừa mệt vừa buồn cười vì cứ phải đi sửa tướng ngủ lại cho anh. Vậy mà nhắm mắt 5 phút quay qua hết hồn, ảnh lại lăn đi đâu mất tiêu".

Bảo Thy hé lộ tính xấu của con trai mà ai cũng bật cười

Có lẽ cũng như nhiều người mẹ khác, những tính nết xấu của con khi ngủ đều được xem là một điều gì đó rất đặc biệt. Bảo Thy cũng vậy, nữ ca sĩ cho hay: "Công nhận có con vui lắm cả nhà ạ! Mắt ngủ và mệt bao nhiêu cũng chả thấm vào đâu vì cảm giác sung sướng hạnh phúc nó bù đắp hết cả rồi". Đến đây có thể cảm nhận được cuộc sống của Bảo Thy đang rất trọn vẹn như thế nào.

Trước kia, Bảo Thy cũng từng tâm sự, từ khi có nhóc tỳ cô cảm thấy rất may mắn. Bởi nữ ca sĩ không còn bận tâm hay tham vọng với thế giới bên ngoài nữa mà chỉ cần mỗi ngày trôi qua bình an với gia đình là được.

Hiện tại cuộc sống Bảo Thy đang rất viên mãn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)