SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tiết lộ xuống 10kg sau khi hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia

Thứ ba, 07/12/2021 21:12

Trên trang cá nhân, Bảo Thy không ngại ngần khoe hình ảnh hiện tại đã xuống 10kg sau khi hạ sinh nhóc tỳ cho ông xã đại gia Phan Lĩnh.

Giữa tháng 11, Bảo Thy thông báo đã sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Nữ ca sĩ còn không ngại khoe cận mặt quý tử, chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ. Trở thành "mẹ bỉm sữa", Bảo Thy dường như bận rộn hơn hẳn. Cô tiết lộ mình thiếu ngủ, một ngày chỉ chợp mắt được 4 tiếng đồng hồ, còn những giờ khác là hút sữa, chăm con và đặc biệt niềm vui ngồi ngắm quý tử.

Bảo Thy công khai quý tử đầu lòng khi hai mẹ con đã ổn định sức khỏe.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy không ngại ngần chia sẻ hình ảnh sau gần 1 tháng sinh con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ diện đồ xinh xắn khoe trọn vóc dáng thon thả, khuôn mặt mộc tươi tắn không tì vết. Cô cho biết, bản thân đã giảm xuống 10kg sau khi sinh nhóc tỳ.

"Chợt nhận ra Facebook mốc meo lắm rồi nên tranh thủ hôm nay nhà lắp cây thông bé Loan lên đồ chạy xuống làm tấm hình xong lại chạy lên ôm cục cưng. Nhờ chăm cục cưng bé Loan xuống 10kg rồi cả nhà ạ. Chăm con và hút sữa là gầy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Dù ở nhà nhưng "mẹ bỉm sữa" vẫn diện đồ xinh xắn để "sống ảo".

Bảo Thy tiết lộ đã giảm 10kg sau gần 1 tháng hạ sinh nhóc tỳ.

"Mẹ bỉm sữa" tươi tắn khi khoe làn da căng mịn sau khi vượt cạn nhóc tỳ đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh.

Trước đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" đã khoe loạt ảnh khi mang bầu. Có thể thấy, ở tuần thứ 35 của thai kỳ, dù bụng bầu đã lớn vượt mặt nhưng Bảo Thy vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng, không bị mất đường cong cơ thể. Người đẹp gây chú ý khi diện thêm giày cao gót, vốn là phụ kiện không phù hợp với mẹ bầu.

Khi ở cữ, nữ ca sĩ cũng được ông xã và gia đình chăm sóc chu đáo. Bổ sung những thức ăn có nhiều dinh dưỡng để sữa cho em bé.

Với cách giữ vóc dáng ngay cả trước và sau khi mang thai, Bảo Thy chính thức gia nhập hội "mẹ bỉm sữa" lấy lại thân hình "thần tốc" sau khi sinh con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới