SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tổ chức sinh nhật cho quý tử, ông xã đại gia hiếm hoi xuất hiện

Thứ hai, 13/11/2023 19:38

Bảo Thy và ông xã đại gia đã tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con trai cưng của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật quý tử. Cô viết: "Cục cưng của ba Mẹ đã tròn 2 tuổi. Chúc con yêu sẽ luôn bình an, hạnh phúc trong vòng tay cả Gia đình mình! Yêu thương cậu bé lém lỉnh của Mẹ lắm! Mẹ có mua áo vest, nơ và cả hoa rất đẹp cho Vic diện sinh nhật nhưng con quăng hết và nhất định không chịu mặc thành ra outfit của con ngộ lắm".

Trong buổi tiệc, ông xã của Bảo Thy là doanh nhân Phan Lĩnh cũng hiếm hoi lộ diện. Gia đình ba người chung khung ảnh vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Đặc biệt bé Vic trông hệt bản sao của bố mình. Nhóc tì kháu khỉnh và hoạt bát. Cậu bé không chịu mặc đồ do mẹ chọn mà yêu thích sự thoải mái để chạy giỡn cùng bạn bè.

Bảo Thy tổ chức sinh nhật cho quý tử, ông xã đại gia hiếm hoi xuất hiện.

Muôn biểu cảm đáng yêu của con trai Bảo Thy.

Sau khi kết hôn và sinh con trai, Bảo Thy tạm gác mọi công việc ca hát để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và quý tử. Cô khá kĩ lưỡng trong mọi vấn đề chăm sóc sức khoẻ và sinh hoả cho quý tử. Nữ ca sĩ lựa chọn từng món đồ chơi, lên từng chế độ dinh dưỡng để con khoẻ mạnh hơn. Chính "Công chúa bong bóng" cũng thừa nhận mình khó tính trong vai trò phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới