SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy trẻ ra cả chục tuổi khi 'đổi ngói', phản ứng của ông xã đại gia gây cười vì quá 'khéo nịnh'

Thứ tư, 31/01/2024 20:33

Loạt ảnh của Bảo Thy nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Vào chiều ngày 31/1, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, khi thay đổi kiểu tóc và cắt mái, nữ ca sĩ gây sốt với nhan sắc trẻ trung như thời con gái. Không chỉ vậy, ngoại hình của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen vì thăng hạng hơn trước. Với thần thái tươi tắn, Bảo Thy dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả.

Đáng chú ý, Bảo Thy cũng tiết lộ phản ứng của chồng sau khi thấy mình cắt tóc. Đầu tiên, đại gia Phan Lĩnh nhận xét vợ mình ngố. Tuy nhiên, sau đó, anh liền ninh nọt bằng những lời khen có cánh. Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: "Gửi ảnh cắt mái cho Chồng. Nhận lại tin nhắn: NHÌN NGỐ QUÁ VỢ ƠI. Xong mình im lặng. 3 phút sau: ĐẸP & TRẺ QUÁ VỢ ƠI, NÃY CHỒNG CHỌC VỢ ĐÓ lần 2". Qua đó, nhiều người cho rằng ông xã của Bảo Thy rất khéo nịnh vợ.

Bảo Thy gây sốt với loạt ảnh cực trẻ trung và xinh đẹp

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bảo Thy đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới