SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy tung clip bắt trend cực hài cùng ông xã đại gia, 2 vợ chồng liền gây sốt vì quá đáng yêu

Thứ bảy, 02/07/2022 16:33

Dù đã hạ sinh quý tử nhưng Bảo Thy lẫn ông xã của mình vẫn còn rất "nhí nhố" và hồi xuân khiến cư dân mạng thích thú.

Từng là ca sĩ đình đám một thời, giờ đây dù khá hiếm khi hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Bảo Thy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia Phan Lĩnh, nữ ca sĩ càng tích cực khoe ảnh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, hành trình lấy lại vóc dáng sau khi "vượt cạn" của Bảo Thy cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Bảo Thy đang rất hạnh phúc bên ông xã của mình

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Bảo Thy đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip bắt trend siêu dễ thương cùng chồng đại gia. Có thể thấy, cả 2 đã quấn khăn tắm trông cực kì đáng yêu và cùng nhau sử dụng một filter lắc lư theo điệu nhạc siêu hài. Khi được cùng bà xã "quậy", đại gia Phan Lĩnh cũng tỏ ra cực kì thích thú. Nhìn cảnh cả 2 cùng nhau "hồi xuân", cư dân mạng cũng không khỏi xuýt xoa.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, nữ ca sĩ từng đưa ra lời khuyên trong việc chọn chồng: "Lời khuyên của chị nha, nếu yêu và chung sống, mình nên tìm một người thông minh và hài hước. Thật sự đẹp trai và có ngoại hình thì ai cũng thích nhưng đối với chị, nó lại không bằng hai yếu tố mà chị vừa nói. Vì để một người phải hòa hợp và ở cạnh thì người đó phải là một người mà nghĩ ra được những điều làm cho mình vui. Người phụ nữ lúc nào cũng cần tinh thần mà em. Mình không thể mãi mãi trẻ, không thể mãi mãi đẹp mà sẽ mai một theo thời gian. Nếu phụ nữ ở cạnh một người mà chỉ có căng thẳng thôi thì không thể nào ở nổi đâu".

Vợ chồng Bảo Thy đáng yêu hết nấc trong clip mới đây

Cả 2 cùng "hồi xuân" khiến cư dân mạng không khỏi thích thú

Bảo Thy dạo này cũng chịu khó bắt trend hơn hẳn

Cô và ông xã dường như rất hợp cạ với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới