SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thy xử lí ra sao khi bị fan lập nhóm chỉ trích, chửi mắng?

Thứ hai, 25/03/2019 21:20

Một cư dân mạng đã lập ra nhóm thần tượng Bảo Thy. Tuy nhiên nhóm này lại có những người lên tiếng chửi mắng nữ ca sĩ. Chính vì vậy, Bảo Thy đã quyết định lên tiếng.

Mới đây, có một cư dân mạng tự xưng là người hâm mộ Bảo Thy và tiết lộ trên một fanpage về chuyện bị nữ ca sĩ yêu cầu xóa một group. Người này còn cho rằng phải chăng Bảo Thy có những thái độ không hay với fans giống như Hòa Minzy.

Một cư dân mạng tố Bảo Thy xóa group fan. Thậm chí người này còn cho rằng cách đối xử của Bảo Thy với fans giống Hòa Minzy trước đây.

Trước vụ việc này, Bảo Thy đã chính thức lên tiếng: "Cho Thy hỏi cả nhà một chút nhé! Có 1 bạn là admin sáng lập ra Group FC cho Thy nhưng trong Group ấy có những thành viên super anti suốt ngày post bài, comment nói nặng nhẹ, móc mé Thy, rồi dùng những từ ngũ tục tĩu, vô học để chửi bất kì bạn nào bênh vực Thy, nhưng mỗi lần Thy nói Admin hãy ban nick các bạn đó đi thì bạn admin 5 lần 7 lượt nói lý do này lý do kia, các bạn trong Team quản lý của Thy ban nick, thì không lâu sau đó lại có người duyệt cho những nick đó vào ngay!

Và đã một thời gian quá dài chuyện này không có cách giải quyết, Thy quyết định đưa ra cho bạn Admin 2 lựa chọn 1 là giao Group lại cho team của Thy quản lý để Group FC của mình được "sạch sẽ", tôn trọng lẫn nhau. Hai là close Group vì đây là lần thứ N vì những thành phần bất hảo này Thy đã quá mệt mỏi rồi. Và bạn ấy chọn close group.

Cũng bạn Admin ấy từng xin Thy lập 1 Group tên FC Bảo Thy toàn quốc. Và cũng chính cái Group đó đã vào chửi các bạn trong FC chính thức của Thy những lời lẽ hết sức khiếm nhã, bẩn thỉu. Vậy bạn nghĩ Thy dùng từ "cấm" với bạn ấy cho việc sau này dùng hình ảnh và tên của Thy để lập Group bậy bạ đi gây chiến với cả thế giới là đúng hay sai". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến fan: "Riêng Thy - Thy đã từng nói Thy là người rất hiền, rất quý trọng FC của mình. Nhưng Fan là Fan. Đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn! Group 20.000 và thậm chí 200.000 hay 2.000.000 Thy cũng sẵn sàng off nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa 2 từ trách nhiệm. Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người nhưng việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được. Cám ơn cả nhà đã dành chút thời gian đọc câu hỏi này của Thy. Vì Thy đã có câu trả lời cho chính mình là Thy không hề sai".

Bảo Thy giải thích về việc một group fan lập ra nhưng luôn dùng lời nặng nề chỉ trích cô.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)