SAO » Chuyện làng sao

Bảo Tiên diện đồ cực thời trang, được Trần Bảo Sơn đưa đi thưởng thức đồ ăn ở Mỹ

Thứ bảy, 03/07/2021 13:44

Bảo Tiên - con gái Trần Bảo Sơn khoe chân dài miên man khi diện loạt đồ thời trang cùng bố dạo chơi, ăn uống ở New York vào dịp cuối tuần.

Năm 2005, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức về chung một nhà. 3 năm sau đó, cặp đôi có con gái đầu lòng tên Devon Trần. Năm 2014, cả 2 quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, cặp sao nổi tiếng này vẫn hết lòng yêu thương con gái chung của mình.

Thời gian gần đây, hình ảnh nam diễn viên đưa con gái trở về Mỹ thăm bà nội đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cô con gái 13 tuổi của diễn viên Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn được quan tâm vì chiều cao vượt trội và đúng chuẩn con nhà người ta khi hình ảnh xuất hiện lúc nào cũng đầy hàng hiệu.

Trần Bảo Sơn khoe ảnh du lịch trời Tây cùng con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên tiếp tục khoe loạt ảnh cuối tuần cùng con gái tại xứ sở cờ hoa. Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ sau thời gian dịch Covid-19 căng thẳng, giờ đây Mỹ đã hoạt động lại bình thường. Đưa Bảo Tiên đi ăn uống, anh còn chụp lại những khung ảnh đẹp bên nhóc tỳ. Cô bé thừa hưởng vóc dáng mảnh mai giống bố mẹ và càng lớn càng xinh đẹp, cuốn hút.

Những khung hình của Bảo Tiên tại Mỹ được bố chia sẻ trên mạng xã hội sau khi trở lại Mỹ thăm bà nội gây ấn tượng mạnh với đôi chân dài miên man. Dù chỉ 13 tuổi nhưng con gái của Trần Bảo Sơn đã hơn 1,62m và sở hữu thân hình chuẩn thừa hưởng gen trội từ bố mẹ.

Với chiều cao nổi trội, bé được nhiều người nhận xét sẽ trở thành hot girl trong tương lai. Khi đứng cạnh bố, ái nữ sinh năm 2008 khẳng định chiều cao vượt trội khi không thấp hơn nam diễn viên là bao.

Devon Trần sở hữu đôi chân thon dài, chiều cao nổi trội so với bạn bè cùng trang lứa. Bé thích gu thời trang năng động, cá tính.

Con gái nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được khám phá vùng đất mới, được bố đưa đi ăn nhà hàng sang trọng.

Cận cảnh đôi chân dài của Bảo Tiên.

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh cũng từng chia sẻ: "Tôi và Ánh thống nhất để con gái phát triển một cách tự nhiên. Tôi tin con bé sẽ trưởng thành từ tình thương của tôi và Ánh, không bị ảnh hưởng bởi chuyện bố mẹ. Tôi muốn Bảo Tiên luôn có cuộc sống đầy đủ, an toàn nhất". Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao lý tưởng chính vì thế Devon nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo của các nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên gia đình bé từ chối vì không muốn con tham gia showbiz quá sớm.

Trần Bảo Sơn trẻ trung, phong độ ở tuổi 49. Nam diễn viên được bạn bè nhận xét "nhìn như hai anh em" khi đi bên con gái 13 tuổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới