SAO » Chuyện làng sao

Bảo Trúc "đầu trọc" bất ngờ lên xe hoa

Thứ năm, 10/11/2011 16:58

Sau đám cưới đình đám của Vũ Thu Phương, thêm một chân dài của showbiz Việt cũng lặng lẽ theo chàng về dinh. Đám cưới của nữ diễn viên "Người mẫu" sẽ diễn ra vào 25/11.

 

Hoạt động nghề mẫu đã khá lâu, nhưng phải đến gần 1 năm trở lại đây mọi người mới biết đến nhiều hơn cái tên Bảo Trúc khi cô mạnh dạn cạo trọc đầu trong một chương trình  thời trang. Cái tên Bảo Trúc "đầu trọc" cũng gắn liền với một vai diễn trong bộ phim Người mẫu phiên bản Việt trong đó, Bảo Trúc sắm một vai thứ chính.

Sau vai diễn trong Người mẫu, sự nghiệp điện ảnh của người đẹp lên như diều gặp gió với rất nhiều lời mời liên tiếp. Vai chính trong phim điện ảnh Cột mốc 23 của Bảo Trúc khiến nhiều người bất ngờ bởi cô gái mới chập chững bước vào làng điện ảnh lại được lựa chọn vào một vai khá nặng ký như vậy. Quá trình làm phim Bảo Trúc gặp nhiều rắc rối về mặt quan hệ, và đỉnh điểm là cái tát mà đồng nghiệp Diễm Châu "giáng" xuống mà cho tới nay, nguyên nhân của cuộc ẩu đả vẫn còn là điều bí ẩn.

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, bất ngờ Bảo Trúc quyết định lấy chồng. “Tôi và anh ấy quen biết nhau được hơn 1 năm. Anh ấy sinh năm 1986 bằng tuổi tôi và đang làm ở một công ty viễn thông. Lễ cưới chúng tôi đã được ấn định ngày 25.11”.

Dù ngày cưới đã ấn định, nhưng cô nàng chân dài vẫn bận rộn với lịch đóng phim, thậm chí còn không có thời gian chụp hình cưới. Nói Bảo Trúc tham công tiếc việc quá, cô chỉ cười xòa: “Lúc này lịch đi phim đang căng quá nên tôi phải cố gắng sắp xếp thời gian để vừa làm công việc riêng, vừa kịp tiến độ đi phim”.

Sau đám cưới, Bảo Trúc cho biết cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn viên trong thời gian tới.

 

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới