SAO » Chuyện làng sao

Báo Trung ca ngợi Chi Pu là 'Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam' kèm loạt ảnh khoe nhan sắc, vóc dáng táo bạo

Chủ nhật, 16/05/2021 15:05

Nhan sắc, vóc dáng của Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi của một trang tiếng Trung.

Mới đây, trang tin Sohu bất ngờ đăng tải bài viết về Chi Pu với dòng tít: "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam đăng loạt ảnh hot". Bài viết này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xứ Trung cũng như Việt Nam. Nội dung bài viết khen ngợi vóc dáng nóng bỏng, phong cách thời trang tinh tế, gợi cảm của giọng ca "Đóa hoa hồng".

Không chỉ vậy, trang tin này còn khéo khen ngợi khả năng vũ đạo nóng bỏng của Chi Pu. Trước đây, Chi Pu cũng nhiều lần nhận được lời khen từ những trang tin quốc tế.

Chi Pu được ca ngợi là "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam".

Trang Sohu đăng tải kèm loạt ảnh nóng bỏng của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Từng là hot girl nổi tiếng nhưng sau đó Chi Pu đã quyết lấn sân sang làm ca sĩ. Dù giọng hát vấp phải nhiều tranh cãi nhưng Chi Pu cũng gặt hái được nhiều thành công khi sở hữu số lượng không nhỏ các ca khúc hot như: "Anh ơi ở lại", "Đóa hoa hồng", "Từ hôm nay"...

Về phong cách, Chi Pu cũng dần chuyển hướng gợi cảm hơn trước. Nhất là từ khi chơi thân với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Chi Pu chẳng ngại diện bikini, trang phục cắt xẻ, thậm chí bán nude... Vẻ đẹp hình thể của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ những người mến mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới