SAO » Chuyện làng sao

Bảo vệ thắt chặt tại tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020 08:18

Đến hiện tại ở lễ tang, đã có rất nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đến thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Tại đây cũng có nhiều bảo vệ đứng để canh gác tránh những ồn ào và tránh điều không hay tại đám tang.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vào ngày 9/12 do bị đột quỵ. Sự ra đi của người nghệ sĩ tài năng, tình cảm khiến khán giả, đồng nghiệp rất thương xót và không cầm được nước mắt. Trong 1 ngày diễn ra tang lễ tại nhà tang lễ số 5, Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM đông đảo nghệ sĩ đã đến viếng, thắp hương tiễn biệt cố nghệ sĩ. Trưởng ban tang lễ tại Việt Nam do NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận, chịu trách nhiệm chu toàn mọi việc.

Sau đó, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Về phía vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan suy sụp tinh thần, trông ngóng ngày được gặp mặt chồng lần cuối.

Những khung ảnh của cố nghệ sĩ và vòng hoa trắng được đặt ngay bên trong lối đi tại nhà tang lễ

Theo đó, giữa tình hình dịch Covid-19 và tránh gây ồn ào, nên tại lễ viếng tang của cố nghệ sĩ đã có rất nhiều bảo vệ. Điều khó tránh khỏi trong buổi viếng tang chính là sẽ có sự xuất hiện của khá nhiều Youtuber khiến khung cảnh khá hỗn loạn, ồn ào nên những bảo vệ sẽ giãn cách để đảm bảo tại nơi lễ tang.

Các bảo vệ được người chủ đạo hướng dẫn trước khi tang lễ diễn ra.

Hơn 100 bảo vệ thắt chặt an ninh cũng như đảm bảo phòng dịch khi đến viếng tang nghệ sĩ chí Tài.

Ngoài những khung ảnh, vòng hoa của cố nghệ sĩ cũng được bày ra trong các lối đi thì tại đây cũng có tâm bảng để dòng chữ lớn: "Vô cùng thương tiếc nghệ sĩ Chí Tài 1958 - 2020".

Được biết, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ có mặt tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng vào lúc 9 giờ 30 phút. Hiện tại đã có hơn 100 bảo vệ và 80 fan sẽ hỗ trợ cùng mọi người trong buổi viếng để kiểm soát dịch tốt hơn.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới