SAO » Chuyện làng sao

“Barbie xứ Hàn” bị chỉ trích vì lời chúc Tết không đúng chỗ

Thứ năm, 26/01/2012 15:44

Trong khi đó, các nghệ sĩ khác như T-ara, BEAST, 4Minute... lại có cách khôn ngoan hơn!

Trong không khí hân hoan đón chào ngày Tết, các nghệ sĩ Hàn Quốc không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người hâm mộ của họ. Thế nhưng, chắc ít ai ngờ rằng, lời chúc Tết lại có thể gây ra rắc rối cho khổ chủ của nó. “Búp bê Barbie xứ Hàn” Han Chae Young chính là ví dụ điển hình.

Vào ngày 22/1, Han Chae Young đăng tải trên tài khoản Twitter của mình tin nhắn: “Chúc mừng năm mới - Đã lâu lắm rồi tôi mới lái xe thế này. Cầu cho mọi người có một năm phát tài, an lành và hạnh phúc”. Kèm theo lời chúc đó là một bức hình của cô trong chiếc áo khoác màu tím, tay đặt lên vô-lăng ô tô. Chỉ cần nghía qua những chi tiết bên trong chiếc xe, người ta có thể dễ dàng nhận ra đó không phải là loại ô tô tầm thường mà là một “siêu xe” cực kỳ đắt giá. Cư dân mạng cho rằng, cô nàng diễn viên này đang ngồi trong một chiếc Lamborghini Gallardo với giá trị ước tính lên tới 300.000 USD (~ 6,3 tỉ VNĐ).

Tuy nhiên, lời chúc Tết đi cùng với bức hình này có vẻ khiến nhiều người không hài lòng. Họ cho rằng chẳng có gì ăn nhập khi chúc mừng năm mới bằng một bức ảnh hoành tráng như để “khoe của” vậy. Một số người bình luận: “Tôi không nghĩ bức ảnh về một siêu xe nổi tiếng thế giới phù hợp với ngày Tết truyền thống của Hàn Quốc”, “Tại sao cô ấy không đăng tải những tấm hình có ý nghĩa hơn, như mặc Hanbok chả hạn”... Trong khi đó, số khác lại bảo vệ thần tượng: “Chẳng lẽ việc lái một chiếc xe sang trọng cũng là tội lỗi hay sao”... Ngay sau đó, Han Chae Young đã xóa toàn bộ những dòng tweet cùng bức hình đó của mình. So với Han Chae Young, các nghệ sĩ khác có vẻ đã khôn ngoan hơn khi chúc mừng năm mới theo cách bình thường, mặc trang phục truyền thống và cúi chào người hâm mộ. Thậm chí, những điều tưởng như cũ kỹ này lại rất được lòng người dân Hàn. Họ còn tổ chức cả một cuộc bình chọn thần tượng mặc Hanbok đẹp nhất dịp Tết nguyên đán này nữa cơ!

T-ara

BEAST

Kết quả, BEAST, T-ara, 4Minute và TEEN TOP chính là những gương mặt nổi bật nhất trong bộ trang phục này. Tất cả đều rất cảm kích vì tình cảm fan dành cho họ và hy vọng năm mới sẽ mang đến may mắn và thành công cho mọi người.

4Minute

TEEN TOP

Pháp luật xã hội