SAO » Chuyện làng sao

Bắt cận nhan sắc Hương Giang sau 2 ngày thông báo chia tay Matt Liu: Vẫn rạng rỡ, diện đồ cắt xẻ đọ sắc cùng Hà Anh

Thứ hai, 22/08/2022 08:24

Sự xuất hiện với thần thái tươi tắn của Hương Giang tại sự kiện đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Bao lâu nay, Hương Giang và Matt Liu luôn được đánh giá là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai". Trong dịp kỉ niệm 2 năm yêu đương, cặp đôi cũng đồng loạt có những động thái đầy ngọt ngào khiến cư dân mạng phát ghen. Thế nhưng chỉ sau đó không lâu, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng và dư luận.

Sau 2 ngày kể từ thời điểm thông báo chia tay, vừa qua, Hương Giang đã xuất hiện tại nơi diễn ra chung kết Man Of The Year và chia vui với Á vương 1 - Nguyễn Minh Khắc. Có thể thấy, nàng Hậu đã diện một bộ trang phục cắt xẻ tinh tế để khoe body chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Hương Giang hậu thông báo đường ai nấy đi cũng nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, cô cũng vui vẻ tạo dáng chụp hình với đàn chị Hà Anh và cả Á vương Minh Khắc.

Hương Giang gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp

Nàng Hậu vui vẻ trả lời phóng viên tại sự kiện

Cô nàng vẫn rạng rỡ hậu chia tay Matt Liu

Hương Giang còn diện đồ cắt xẻ đọ sắc với Hà Anh

Dù vừa xác nhận đổ vỡ trong chuyện tình cảm không bao lâu nhưng có thể thấy, Hương Giang đã tất bật quay trở lại với công việc và cuộc sống độc thân của mình. Nhìn những hình ảnh tươi tắn và tràn đầy năng lượng của nàng Hậu, cư dân mạng cũng an tâm hơn rất nhiều.

Hương Giang và Matt Liu từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới