SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp 'ăn gian' để giúp đỡ người nghèo, MC Quyền Linh có hành động khiến ai nấy phải nể phục

Thứ ba, 26/09/2023 08:22

MC Quyền Linh khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi hành động tinh tế này.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip hậu trường khi đi quay show của Quyền Linh. Theo đó, khi đảm nhận vai trò MC của chương trình Mái ấm gia đình Việt dành cho những người có hoàn cảnh nghèo khổ, nam nghệ sĩ đã nổi nóng với nhà sản xuất khi bị yêu cầu làm lại và chơi quá đúng luật.

MC Quyền Linh đã nổi nóng với nhà sản xuất khi bị yêu cầu làm lại và chơi quá đúng luật

Cụ thể, anh nói: "Đây là chương trình dành cho người nghèo thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá, cho người ta 70 tới 80 triệu đi chứ làm khó quá tội nghiệp người ta. Đúng luật sao người nghèo họ chơi đúng luật được, sức khỏe người ta yếu sao chơi đúng luật được. Mình phải giúp người ta chứ, nói chung gia đình nào khó khăn quá thì cho 40 tới 50 triệu cho người ta thắng đi. Người ta chơi khó thắng lắm. Giờ anh không cho tui ăn gian thì thua hết tội nghiệp người ta".

Sau đó, Quyền Linh thẳng thắn tuyên bố: "Nếu mà anh em cho họ thua thì tui khỏi làm chương trình luôn. Chơi mà không cho người ta thắng thì lấy gì người ta thắng. Người ta nghèo quá thì cho người ta tiền đi. Còn nếu không cho thì để tui móc tiền túi tui cho rồi nghỉ không làm chương trình nữa".

Nam nghệ sĩ tuyên bố rời khỏi chương trình và chịu bỏ tiền túi để giúp đỡ người nghèo

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Nhiều người không khỏi xúc động bởi hành động này của nam nghệ sĩ. Chính tấm lòng tương thân tương ái cùng với sự giản dị của mình mà anh luôn được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới