SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp bầu bí, Nhã Phương lên đồ cực đỉnh với ý định đu BLACKPINK nhưng lại ở nhà vì một lý do

Thứ năm, 27/07/2023 08:13

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Nhã Phương và con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2.

Nhã Phương và Trường Giang có tổ ấm vô cùng hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận cảnh những bộ trang phục được "mẹ bầu" mặc để sẵn sàng tham gia concert sắp tới của BLACKPINK. Theo đó, trong hàng loạt thiết kế, Nhã Phương đã có cách giấu bụng cực khéo léo và khiến bao người phải trầm trồ. Đặc biệt, mỗi bộ trang phục đều được bà xã Trường Giang cân đẹp. Có thể thấy, dù đang mang thai, Nhã Phương vẫn sở hữu nhan sắc rạng ngời và vóc dáng chỉ có thay đổi đôi chút.

Trong đoạn clip này, con gái của Trường Giang và Nhã Phương là bé Destiny cũng đã xuất hiện. Qua đó, nhóc tì cũng đã được mẹ cho lên đồ rất thời thượng và ấn tượng. Thời gian qua, cả 2 cũng thoải mái hơn trong việc công khai những hình ảnh của ái nữ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau cùng, việc tham dự concert của cô nàng đã không thể diễn ra như kế hoạch vì không có ai "chăm con". Màn than thở của Nhã Phương cũng đã khiến khán giả bật cười.

Nhã Phương lên đồ cực ấn tượng và khiến khán giả không thể rời mắt

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại đành phải ở nhà chăm con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới