SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp bị chỉ trích hôn môi con gái, David Beckham vui vẻ đưa Harper và 2 quý tử đi chơi công viên

Thứ năm, 29/11/2018 21:01

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cùng 4 nhóc tì tận hưởng một ngày vui chơi đầy tiếng cười ở công viên.

Vào ngày 28/11 vừa qua, David Beckham đưa 3 nhóc tì là Harper, Romeo và Cruz tới khu vui chơi Winter Wonderland tại công viên Hyde Park. Năm nào cũng vậy trước thềm Giáng sinh, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này cũng cùng lũ trẻ trong nhà đến đây để thư giãn.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cùng 4 nhóc tì tận hưởng một ngày vui chơi đầy tiếng cười ở công viên

Theo quan sát, David và 2 quý tử đều mặc đồ tối màu, đội mũ ấm áp. Riêng công chúa nhỏ Harper diện áo khoác đỏ nổi bật. Cô bé 7 tuổi này không khỏi thích thú khi được trải nghiệm những trò chơi thú vị ở công viên. 4 bố con nhà Becks còn tranh thủ ăn uống trong lúc đi bộ.

Harper thích thú vì được trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng bố và 2 anh trai.

Dường như những lời chỉ trích ở trên mạng về việc hôn môi con gái cưng không hề làm ảnh hưởng đến tâm trạng của David Beckham. Trước đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy tấm hình chụp Becks khóa môi công chúa Harper trong chuyến đi chơi ở bảo tàng lịch sử quốc gia London. Họ cho rằng Harper giờ đã lớn và việc hôn môi con gái của David là hành động không thích hợp. Thậm chí có người còn cho rằng nếu hôn môi thì nụ hôn đó nên dành cho bà xã Victoria chứ không phải Harper.

David Beckham nhận về nhiều lời chỉ trích khi tiếp tục hôn môi con gái Harper.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến bảo vệ David Beckham. Những người này khẳng định việc bố mẹ hôn môi thể hiện tình cảm với con cái là điều hết sức bình thường và không đáng bị lên án. Đây không phải là lần đầu tiên David bị ném đá vì chuyện môi kề môi với con gái. Trước đó, anh từng lên tiếng giải thích rằng vợ chồng anh hay ôm hôn các con, trừ Brooklyn vì cậu cả đã lớn để bày tỏ tình yêu với chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)