SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp bị 'đâm sau lưng', Nữ hoàng vẫn đích thân lái xe đến chỗ cháu trai khi Harry vừa trở lại Anh

Chủ nhật, 27/06/2021 21:12

Dù bị cháu trai công khai chỉ trích trên sóng truyền hình, Nữ hoàng vẫn vội vã lái xe đến dinh thự Frogmore - nơi Harry đang thực tự cách ly sau khi vừa trở về Anh.

Hoàng tử Harry hiện đang cách ly ở Frogmore Cottage sau khi hạ cánh xuống sân bay Healthrow vào đầu giờ chiều ngày 25/6. Chuyến về nước này của anh là để khánh thành bức tượng tưởng nhớ người mẹ quá cố, Công nương Diana. Được biết, Harry sẽ cách ly trong 5 ngày trước khi đoàn tụ với William ở Điện Kensington để cùng tham gia sự kiện trọng đại này.

Nữ hoàng được bắt gặp lái xe đến dinh thự Frogmore nơi Harry đang ở sau khi vừa trở lại Anh

Dù đã quay lưng với gia đình từ lâu, nhưng Harry vẫn được tiếp đón như một thành viên Hoàng gia. Anh đã về Frogmore trong chiếc Range Rover cùng cảnh sát chuyên hộ tống, đi cùng còn có các vệ sĩ lái chiếc xe Volkswagen Caravelle. Anh nghỉ ngơi tại đây cùng gia đình của Công chúa Eugenie.

Nữ hoàng đã được bắt gặp lái xe đi về phía dinh thự Frogmore vào cùng ngày, chỉ 30 phút sau khi Harry vừa về đến nơi. Nữ hoàng được cho là không trực tiếp gặp mặt cháu trai bởi Harry vẫn đang trong thời gian tự cách ly, nhưng rõ ràng bà đã vội vã sắp xếp thời gian để đến đây. Nhiều người cho rằng dù không gặp mặt được cháu trai, bà vẫn muốn thông qua Công chúa Eugenie để biết tình hình của Harry sớm nhất có thể.

Sau nhiều chuyện đã xảy ra, Nữ hoàng vẫn lo lắng cho Harry như trước đây

Thực tế, dinh thự Frogmore vốn được Nữ hoàng tặng cho Harry và Meghan như một món quà cưới vào năm 2018. Tuy nhiên sau khi tuyên bố "dứt áo ra đi", cặp đôi đã trao trả lại dinh thự này. Chìa khóa của Frogmore được giao cho Công chúa Eugenie và chồng.

Dinh thự Frogmore ban đầu vốn là quà cưới của Nữ hoàng cho Harry và Meghan

Đây sẽ là lần đầu tiên Harry trở lại Anh và dành thời gian cùng với anh trai William của mình. Trước đó, cả hai đã gặp mặt tại tang lễ của Hoàng thân Philip, nhưng vì thời gian có hạn, Harry lại nhanh chóng bay về Mỹ để chăm sóc Meghan, hai anh em đã không thể trò chuyện gì nhiều. Công chúng chia làm hai luồng ý kiến, một bộ phận cho rằng đây là dịp tốt để Harry và William hàn gắn tình anh em, trong khi đó nhiều người lại lo rằng những cuộc trò chuyện riêng tư sẽ chỉ khiến Harry có thêm chất liệu để "thêm mắm dặm muối" cho các bài phỏng vấn sau này của mình.

Nữ hoàng đã mời vợ chồng Harry đến đại lễ kỷ niệm 70 năm trị vì, nhưng việc liệu hai người có được xuất hiện trên ban công như ngày nào hay không vẫn còn bỏ ngỏ

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới