SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp chuyện ly hôn với Song Joong Ki bị đào bới lại, Song Hye Kyo vẫn tự tin tỏa sáng với nhan sắc bất lão

Thứ sáu, 30/10/2020 21:31

Loạt ảnh mới của nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy cô ngày càng nhuận sắc và cuốn hút hơn sau khi trở về cuộc sống độc thân.

Kể từ sau khi ly hôn Song Hye Kyo tập trung phát triển hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ. Mặc dù chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim nào nhưng cô lại là gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình. Trong loạt ảnh quảng cáo mới, Hye Kyo khiến fan không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với phong cách thời trang vừa cổ điển vừa hiện đại.

Song Hye Kyo đẹp ngọt ngào trong loạt hình quảng cáo mới.

Vẻ đẹp ngọt ngào, thoáng nét buồn của Song Hye Kyo đem lại cho người xem nhiều cảm xúc. Phải thừa nhận rằng dù đã ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sở hữu diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, trên mạng có khá nhiều tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Báo giới xứ Trung thì tung tin 2 người "gương vỡ lại lành" sau hơn 1 năm ly hôn. Trong khi đó truyền thông Hàn lại đưa tin về tin nhắn Song Joong Ki gửi cho Song Hye Kyo yêu cầu cô nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn.

Song Joong Ki được cho là đã gửi tin nhắn ép Song Hye Kyo nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bất chấp những thông tin trên, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều chọn giải pháp im lặng. Có lẽ vì không muốn khơi gợi lại quá khứ nên họ tập trung cho hiện tại thay vì lên tiếng về những vấn đề đã qua.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới