SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp dịch COVID-19, tình cũ của Song Hye Kyo dẫn con trai tới phim trường thăm vợ

Thứ sáu, 10/04/2020 08:49

Nam diễn viên Lee Byung Hun đã cùng quý tử đến nơi bà xã Lee Min Jung làm việc để tạo sự bất ngờ.

Vào ngày 9/4 vừa qua, Lee Byung Hun đã đưa con trai tới phim trường “Once Again” để thăm Lee Min Jung. Được biết, nam diễn viên này còn mang theo đồ ăn nhẹ nhằm tiếp sức cho bà xã và nhân viên trong đoàn làm phim.

Nam diễn viên Lee Byung Hun đã cùng quý tử đến nơi bà xã Lee Min Jung làm việc để tạo sự bất ngờ.

Việc Lee Byung Hun quan tâm đến vợ trong quá trình cô làm việc được đánh giá cao. Qua đây cũng cho thấy mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Tuy nhiên chuyện Byung Hun dẫn quý tử đến nơi đông đúc như trường quay trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến khó lường lại nhận về không ít bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng anh nên bảo vệ sức khỏe của con trai thay vì có hành động khoe khoang như vậy.

Không ít người cho rằng Lee Byung Hun không nên đưa con trai tới phim trường giữa tình hình dịch bệnh như hiện nay.

“Once Again” là phim truyền hình đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Min Jung sau một thời gian vắng bóng. Tác phẩm này nhận được sự yêu mến của khán giả, đạt được rating cao lên tới gần 30%.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn vào năm 2013. Họ vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Năm 2014 Lee Byung Hun từng phải cúi đầu xin lỗi vì bê bối ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai. Vượt qua được scandal này, hiện tại vợ chồng Lee Byung Hun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới