SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp hoàn cảnh thiếu sáng, Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe body không chỗ chê, nóng đến bỏng cả mắt

Thứ ba, 29/11/2022 06:48

Hình thể của Ngọc Trinh luôn là thứ khiến bao cô gái phải ao ước.

Tận dụng tối đa danh xưng "nữ hoàng nội y" khét tiếng của Vbiz, Ngọc Trinh luôn gây bão cõi mạng khi tung ra những bộ ảnh diện bikini nhức mắt. Dễ nhận thấy, trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp dành nhiều thời gian hơn thả dáng bên bãi biển thay vì sàn diễn. Đồng thời cũng liên tục khiến dân tình đứng ngồi không yên vì hình thể quá sức chuẩn chỉnh.

Ngọc Trinh thường xuyên gây sốt khi diện bikini

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục làm dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô nàng thả dáng giữa bãi biển. Có thể thấy, dù chụp trong điều kiện thiếu sáng, song body của "nữ hoàng nội y" vẫn cực kì đẳng cấp và không có lấy một chỗ chê. Bên cạnh đó, vì sở hữu đường cong nóng bỏng nên Ngọc Trinh cũng dễ dàng đốt mắt khán giả của mình và gây mê hơn bao giờ hết.

Qua loạt khoảnh khắc này, có thể nhận định rằng phong độ nhan sắc của Ngọc Trinh luôn là thứ khó mỹ nhân nào đánh bại. Dù từng có thời gian bị tăng cân và lộ đôi chút dấu hiệu lão hóa, song đến nay, sức hút của cô nàng trong làng giải trí vẫn cực kì khủng. Mỗi khung ảnh được Ngọc Trinh đăng tải cũng khiến dân tình xuýt xoa và trầm trồ.

Ngọc Trinh khoe body đỉnh của chóp trong điều kiện thiếu sáng

Độ nóng bỏng của Ngọc Trinh là điều khó bàn cãi

Mỗi góc đều đẹp đến lụi tim

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới