SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp những lời chê bai, Lưu Diệc Phi cho thấy cô đẹp tự nhiên từ nhỏ cho đến lớn

Thứ tư, 07/10/2020 14:57

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi chứng minh cô xinh đẹp từ nhỏ và chưa từng đụng chạm dao kéo.

Vừa qua, clip và hình ảnh quảng cáo mới của Lưu Diệc Phi cho một thương hiệu đã được công bố. Trong clip, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" diện trang phục đen, đội mũ rộng vành đồng điệu. Người đẹp trang điểm theo phong cách quý cô sang chảnh.

Lưu Diệc Phi đẹp sang chảnh trong clip quảng cáo mới.

Mặc dù trước đó Lưu Diệc Phi bị chê bai khá nhiều về mặt diện mạo nhưng với hình ảnh mới này cô cho mọi người thấy phong độ nhan sắc đỉnh cao của mình. Nhiều người hâm mộ còn lôi ảnh thời còn nhỏ của Diệc Phi ra so sánh với hiện tại để chứng minh cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không hề đụng chạm dao kéo.

So sánh ảnh thời nhỏ và hiện tại mới thấy Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc tự nhiên không hề dao kéo.

Năm 2020 là một năm đánh dấu bước ngoặt lớn đối với Lưu Diệc Phi khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong bom tấn "Hoa Mộc Lan" của Hollywood. Nhờ vào nỗ lực, vượt qua nhiều đối thủ, Diệc Phi mới có được vai diễn trên.

Tuy nhiên khi phim được ra mắt khán giả thì diễn xuất của cô lại gây ra khá nhiều tranh cãi. Có không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi vẫn chưa thoát được kiểu diễn một màu cùng gương mặt cứng đơ vô cảm. Số khác lại ghi nhận sự cố gắng của cô khi luyện tập và thực hiện hầu hết các cảnh quay khó trong tác phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)