SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp ồn ào 'đạo nhái' sao Kpop, Sơn Tùng M-TP vẫn diện lại chiếc mũ gây xôn xao thời gian qua

Thứ ba, 04/01/2022 21:17

Không ít lần gây tranh cãi khi "copy" phong cách G-Dragon, thế nhưng Sơn Tùng M-TP dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích.

Nếu là một trong những người theo dõi nền âm nhạc Việt đã lâu, chắc hẳn ai cũng biết Sơn Tùng M-TP chính là "fan ruột" của G-Dragon, thành viên nổi tiếng về gu ăn mặc, phong cách thời trang và tài năng thiên phú trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang. Thế nhưng, không những thần tượng, Sơn Tùng còn thường được netizen nhắc đến với tên gọi "bản sao G-Dragon" do những lần copy "triệt để" từ trang phục đến kiểu tóc.

Sơn Tùng M-TP nhiều lần bị dính nghi vấn đạo nhái sao Kpop

Trong một sự kiện countdown chào mừng năm 2022 mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn cực cháy với hàng loạt hit đình đám. Thế nhưng, bên cạnh vẻ ngoài điển trai khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi, nam ca sĩ bất ngờ hứng phải cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng khi tiếp tục bị phốt vì lý do đạo nhái trưởng nhóm Big Bang. Có thể thấy, dù diện trang phục độc lạ và kén người mặc nhưng giọng ca Thái Bình vẫn cực cuốn hút với vẻ cool ngầu chất chơi, khiến fan hâm mộ không khỏi "điêu đứng". Tuy nhiên, nam ca sĩ khiến dân mạng "dậy sóng" và lên tiếng chỉ trích, cho rằng Sơn Tùng M-TP "bắt chước" và thậm chí "đạo nhái" phong cách của G-Dragon.

Cộng đồng mạng ngay khi nhìn thấy outfit của Sơn Tùng đã lên tiếng và đặt nghi vấn cho sự trùng khớp đến bất ngờ này

Bị réo tên và vướng vào ồn ào "copy" liên tục thế nhưng giọng ca gốc Thái Bình dường như vẫn "chứng nào tật nấy" khi bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Bằng chứng là mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đăng tải những hình ảnh tạo dáng xịn sò bên xế hộp nhưng "chiếc mũ copy" trong set đồ từng gây bão vài ngày trước lại bất ngờ xuất hiện. Dù không hề đá động tới bất kỳ lời chỉ trích nào trên mạng xã hội nhưng nam ca sĩ vẫn luôn có những hành động "đáp trả" trong im lặng dành cho những kẻ hay lời ra tiếng vào về mình.

Giọng ca Thái Bình vẫn giữ trạng thái "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", Sơn Tùng M-TP diện lại chiếc mũ đang được bàn tán nhiều ngày qua

Ngay khi nhìn thấy chiếc mũ "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội trong xuất hiện trong bài đăng của sếp, netizen ngay lập tức tràn vào và bình luận "như mưa" cái tên G-Dragon.

Không chỉ Facebook mà cả Instagram của Sơn Tùng cũng đang "nổi lửa" cái tên G-Dragon

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới