SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp ồn ào, Hoàng Anh lại đăng ảnh cực mùi mẫn, bảnh bao như chú rể bên 'tình tin đồn' Thắm Bebe

Thứ bảy, 10/07/2021 07:59

Mặc kệ ồn ào với vợ cũ Quỳnh Như chưa có dấu hiệu chấm dứt, nam diễn viên Hoàng Anh vẫn tự tin xuất hiện bên 'tình tin đồn' Thắm Bebe.

Thời gian qua, ồn ào về cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai liên tục "đấu tố" nhau khiến ai cũng mệt mỏi. Gần đây, bê bối hôn nhân của nam diễn viên nóng trở lại, rẽ hướng phức tạp. Nguyên nhân xuất phát chính từ tin nhắn lan truyền thông tin ông xã Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, hôn nhân lục đục, chuẩn bị bán nhà vì gia đình tan vỡ.

Cách đây ít ngày, các bên lại tiếp tục livestream "bóc phốt" nhau khiến mạng xã hội dậy sóng. Dù drama ly hôn đã diễn ra khá lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt bởi các động thái của nữ chính và nam chính.

Hoàng Anh và "tình tin đồn" hội ngộ Trương Minh Cường

Bỏ qua ồn ào, mới đây nhất, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn tự tin xuất hiện bên "tình tin đồn" Thắm Bebe. Cặp đôi tình tứ, cùng nhau đi ăn tiệc. Trong loạt ảnh, cả hai chụp chung với nam diễn viên Trương Minh Cường. "Đã lâu không gặp người anh" - Hoàng Anh viết. Dẫu vậy, những khoảnh khắc mùi mẫn của nam diễn viên bên Thắm Bebe mới gây chú ý hơn cả.

Khoảnh khắc thân thiết của "cặp đôi thị phi" gây chú ý hơn cả

Trong khi "tình tin đồn" diện váy hai dây khoe vòng một căng tròn, gợi cảm thì nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" bảnh bao với vest đen, trông như chú rể

Chồng cũ của Quỳnh Như không quên tag Thắm Bebe vào bài đăng, còn có đính kèm icon trái tim. Những động thái liên tiếp này khác gì Hoàng Anh đang ngầm khẳng định anh và Thắm Bebe là một cặp - chỉ là chưa lên tiếng công nhận mà thôi.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới