SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tất cả để tới Mỹ nhưng Meghan chưa dám gặp mẹ ruột vì lý do này

Chủ nhật, 05/04/2020 13:31

Meghan vẫn chưa gặp mẹ kể từ khi rời Canada để tới Mỹ sinh sống giữa tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới.

Cách đây không lâu, Meghan cùng Harry và con trai Archie đã quyết định rời Canada để tới Los Angeles bất chấp việc dịch COVID-19 lây lan nhanh ở xứ cờ hoa. Mặc dù tới Mỹ được một thời gian nhưng cô vẫn chưa gặp mẹ ruột của mình là bà Doria.

Meghan vẫn chưa gặp mẹ kể từ khi rời Canada để tới Mỹ sinh sống giữa tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới.

Được biết, chỗ ở hiện tại của Meghan cách nhà mẹ ruột chỉ 10 dặm. Tuy nhiên 3 thành viên trong nhà cô tiếp tục chấp nhận tự cách ly. Lý do Meghan không dám gặp bà Doria là vì lo cho sức khỏe của người mẹ 63 tuổi.

Một nguồn tin tiết lộ: “Meghan đau lòng, sau tất cả một trong những lý do chính cô quyết tới sống tại Los Angeles là để gần mẹ mình. Nhưng do tuổi của bà Doria đã cao nên Meghan và Harry phải tuân thủ những chỉ dẫn quy định liên quan đến vấn đề dịch bệnh. Dù vẫn dùng WhatsApp và FaceTime để liên lạc hàng ngày với mẹ ruột nhưng rõ ràng không thể so sánh với việc gặp gỡ trực tiếp”.

Vợ chồng Harry và con trai tự cách ly vì lo cho sức khỏe của mẹ ruột Meghan.

Nguồn tin trên cũng cho biết Meghan đang sử dụng thời gian rảnh để tập trung vào các dự án từ thiện. Cô và Harry tiếp tục tìm kiếm căn nhà phù hợp làm nơi định cư lâu dài cho gia đình ở khu vực Malibu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới