SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp thị phi bủa vây sau khi công khai con, Phạm Hương khoe hành động ngọt ngào của bạn trai giấu mặt

Thứ năm, 26/12/2019 10:23

Không riêng lần này mà trước đây Hoa hậu Phạm Hương cũng nhiều lần hé lộ sự quan tâm, chiều chuộng của bạn trai đại gia dành cho mình.

Sau khoảng thời gian "bơ đẹp" những đồn đoán, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức khoe con 1 tuổi. Bên cạnh những fan ruột vẫn luôn ủng hộ Phạm Hương thì không ít người quay lưng trước hành động này của người đẹp gốc Hải Phòng. Vì trước đó, cô tuyên bố chuyển sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuyến giáp chứ không phải ở ẩn sinh con.

Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh con trai 1 tuổi.

Khi thị phi bủa vây, Phạm Hương vẫn khéo léo khoe cuộc sống bình yên của mình. Cách đây ít phút, nàng Hậu còn khoe ảnh được bạn trai đại gia nấu ăn cho. Dường như, những thị phi, lời chê trách không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của người đẹp ở thời điểm hiện tại.

Nàng Hậu khéo khoe được bạn trai đại gia chiều chuộng.

Khoe con nhưng, chân dung bạn trai đại gia vẫn được người đẹp giấu kín. Theo một số nguồn tin được biết, bạn trai là P.T - một doanh nhân có tiếng. Vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, P.T được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Hy sinh sự nghiệp ở Việt Nam nhưng bù lại Phạm Hương được bạn trai hết mực cưng chiều. Trong lễ Valentine 2019, Phạm Hương khoe đã được bạn trai cầu hôn. Kèm theo đó, nàng Hậu cũng từng chia sẻ hình ảnh "khóa môi" hay nắm tay trong siêu xe với người ấy. Thêm vào đó, Phạm Hương nhiều lần đăng ảnh khoe nhẫn, siêu xe, biệt thự và hàng hiệu... khi sống ở Mỹ. Có thể thấy người ấy đã lo cho Phạm Hương một cuộc sống rất đầy đủ về vật chất.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn của bạn trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Phạm Hương bên người bạn trai giấu mặt.

Cuộc sống ngập trong nhung lụa của Phạm Hương ở Mỹ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới