SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin đồn kết hôn và mang thai với đại gia, Phạm Băng Băng thả sức đi mua sắm tại Nhật Bản

Thứ bảy, 28/12/2019 09:24

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng tỏ ra không mấy quan tâm đến những thông tin lan truyền trên mạng bởi cô còn bận rộn với công việc và chuyện làm đẹp.

Mới đây, một số hình ảnh Phạm Băng Băng cùng mẹ ruột đi shopping tại cửa hàng mỹ phẩm ở thủ đô Tokyo. Nhật Bản đã được đăng tải trên mạng. Theo quan sát, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” mặc đầm tối màu với phần tay lưới. Cô đội mũ, đeo kính đen sành điệu và không quên mang theo phụ kiện túi xách đi cùng.

Phạm Băng Băng cùng mẹ đi mua sắm mỹ phẩm tại Tokyo.

Với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, Phạm Băng Băng trông thực sự xinh đẹp và cuốn hút dù lên đồ khá đơn giản. Vốn là tín đồ mỹ phẩm chân chính, “nàng Kim Tỏa” tỏ ra rất say mê với những món đồ tại xứ sở hoa anh đào.

Có thể thấy Phạm Băng Băng không mấy quan tâm đến những tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng. Chuyện của cô là tập trung vào công việc và việc làm đẹp. Trước đó có blogger đăng tải tin tức Băng Băng đã kết hôn với đại gia và thậm chí còn có ý định sớm mang bầu.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng tỏ ra không mấy quan tâm đến những thông tin lan truyền trên mạng bởi cô còn bận rộn với công việc và chuyện làm đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên cô dính phải tin đồn có quan hệ tình cảm với đại gia. Thời điểm Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần, cô cũng bị đồn tương tự và còn được cho là có thai. Phía Băng Băng sau đó đã yêu cầu gỡ bài đăng đồng thời có động thái nhờ pháp luật can thiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới