SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin đồn ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo rủ nhau mặc đồ đôi

Thứ hai, 27/05/2019 09:45

Nam diễn viên Song Joong Ki diện chiếc áo giống hệt với bà xã Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Mới đây, 1 số đoạn clip ghi lại quá trình quay phim bom tấm cổ trang “Arthdal Chronicles” của Song Joong Ki đã được đăng tải trên mạng. Trong đó phải kể đến cảnh nam diễn viên điển trai này tập cưỡi ngựa. Có thể thấy, Joong Ki mặc chiếc áo dài tay màu đỏ có dòng chữ: “Every moment is special” (tạm dịch: Mỗi phút giây đều đặc biệt).

Song Joong Ki mặc áo đỏ tập cưỡi ngựa để chuẩn bị cho bộ phim cổ trang mới.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra rằng chiếc áo này giống hệt chiếc áo mà Song Hye Kyo sử dụng khi đóng phim “Boyfriend”. Không biết Hye Kyo và chồng rủ nhau mặc đồ đôi hay Song Joong Ki đã “mượn” đồ của vợ đi làm việc nhưng người hâm mộ thực sự phấn khích khi thấy 2 người giữ mối quan hệ ngọt ngào như vậy.

Song Joong Ki diện chiếc áo giống hệt với bà xã Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Trước đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục dính phải tin đồn ly hôn. Nguyên nhân khiến cặp đôi này tan vỡ được cho là do Joong Ki ngoại tình. Kể từ khi bị đồn thổi không hay cho đến nay vợ chồng Song Joong Ki chưa 1 lần nào sánh đôi bên nhau. Việc ông xã của Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới trong buổi đọc kịch bản phim “Arthdal Chronicles” và mặc áo giống hệt vợ khi đi quay phim cho thấy tình cảm giữa họ vẫn hết sức tốt đẹp.

Song Joong Ki đeo nhẫn cưới trong buổi đọc kịch bản phim “Arthdal Chronicles”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới