SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin đồn mâu thuẫn, Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle vẫn vui vẻ đón Giáng sinh cùng gia đình Hoàng gia

Thứ ba, 25/12/2018 19:53

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh cười nói không ngừng khi cùng chồng đến nhà thờ cầu nguyện nhân dịp Giáng sinh năm nay.

Theo thông lệ, vào ngày 25/12 các thành viên trong Hoàng gia cùng nhau đến nhà thờ St Mary Magdalene nằm trong khuôn viên cung điện làm lễ cầu nguyện nhân dịp Giáng sinh. Công nương Kate Middleton Công nương Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện bên Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Vợ chồng Công nương Kate Middleton và vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng các thành viên trong Hoàng gia đến nhà thờ cầu nguyện dịp Giáng sinh.

Trong khi nữ Công tước xứ Cambridge mặc đầm đỏ nổi bật, đội mũ quý tộc đồng màu trang phục thì nữ Công tước xứ Sussex lại chọn bộ cánh màu navy làm điểm nhấn cho diện mạo. Có lẽ vì muốn che bụng bầu mà Công nương Meghan mặc đồ tối màu. Trong lúc di chuyển, 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh vui vẻ cười nói thể hiện mối quan hệ bình thường, không hề có mâu thuẫn như những tin đồn gần đây được đăng tải trên mạng.

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh cười nói không ngừng khi cùng chồng đến nhà thờ cầu nguyện nhân dịp Giáng sinh năm nay.

Trước đó, có 1 số nguồn tin cho biết Kate và em dâu xảy ra căng thẳng do sự khác biệt về tính cách. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Meghan quyết định rời điện Kensington ra ở riêng. Thậm chí còn có thông tin cho biết Công nương Kate và Hoàng tử William không đón Giáng sinh cùng với Công nương Meghan và Hoàng tử Harry để tránh việc chạm mặt.

Nữ Hoàng Anh cùng một số thành viên trong Hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới