SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin đồn ngoại tình, Angelababy tay băng bó vẫn đưa con trai đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh ở bên

Thứ bảy, 13/04/2019 09:34

Angelababy cùng quý tử Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi mà không có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh.

Mới đây, dân mạng bắt gặp Angelababy đưa Tiểu Hải Miên đến 1 trung tâm vui chơi ở Hong Kong. 2 mẹ con cô cùng nhau chơi trò gắp kẹo. Theo quan sát, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh mặc áo phông trắng, quần tông đen kẻ sọc 2 bên và đội mũ rộng vành. Trong khi đó quý tử nhà nam tài tử họ Huỳnh diện áo khoác tối màu và đeo khăn quanh cổ.

Angelababy cùng quý tử Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi mà không có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh.

Nhiều người nhận xét Tiểu Hải Miên càng lớn càng giống bố. Cậu bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hết sức đáng yêu. Con trai Angelababy rất thích thú khi được mẹ chơi cùng. Mặc dù tay bị băng cố định do chấn thương khi đi ghi hình “Keep Running” trước đó nhưng nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc và thư giãn bên con trai. Hành động này cho thấy Angelababy là 1 người mẹ tỉ mỉ, luôn biết quan tâm đến con nhỏ.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tay băng bó vẫn làm tốt vai trò của 1 người mẹ.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện tin đồn thất thiệt về chuyện Angelababy ngoại tình với bạn diễn Đặng Luân. 1 nguồn tin cho biết cô và Đặng Luân phát ra tiếng động lớn trên chiếc xe của đoàn làm phim. Mẹ của 1 diễn viên khi mở cửa xe đã chứng kiến cảnh không đáng thấy. Tin đồn này rộ lên khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh dính phải nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Angelababy bị đồn ngoại tình với bạn diễn Đặng Luân.

Tuy nhiên cũng có những nguồn tin khẳng định kẻ tung tin đồn Angelababy ngoại tình chính là quản lý của Trương Vũ Kỳ. Hiện tại Trương Vũ Kỳ và Angelababy đang “cạnh tranh” làm gương mặt đại diện cho 1 nhãn hàng. Do đó chuyện tin tức trên được đưa ra nhằm “dìm hàng” Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới