SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin đồn tìm bạn trai mới, Angelina Jolie vui vẻ cùng con trai gốc Việt và 2 con gái đi chơi

Thứ ba, 03/09/2019 08:25

Nữ diễn viên Angelina Jolie diện đầm trắng thướt tha xuống phố cùng ba con của mình vào ngày đầu tuần.

Vào ngày 2/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie xuất hiện trên đường phố cùng ba nhóc tì là Pax Thiên, Zahara và Shiloh. Được biết cô cùng các con đi ăn trưa tại phía Tây Hollywood.

Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” mặc đầm trắng thướt tha lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng. Cô đeo kính sành điệu và mang theo túi xách thời trang. Trong khi đó cậu con trai gốc Việt Pax Thiên nhận được nhiều sự chú ý khi diện áo kẻ ca rô, quần jeans khỏe khoắn, ra dáng thanh niên.

Nữ diễn viên Angelina Jolie diện đầm trắng thướt tha xuống phố cùng ba con của mình vào ngày đầu tuần.

Hai cô con gái của Angelina lại có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Zahara điệu đà diện váy giống mẹ còn Shiloh lại theo phong cách tomboy cá tính.

Cách đây không lâu, Angelina Jolie bị đồn tìm bạn trai mới để bớt cô đơn sau khi cậu cả Maddox sang Hàn học Đại học. Mặc dù Jolie thực sự buồn vì Maddox lần đầu tiên xa nhà nhưng cô có tới 5 nhóc tì khác ở bên thì chẳng có lý gì lại rơi vào tình trạng cô đơn như thông tin đăng tải. Angelina hiện chỉ tập trung cho công việc và nuôi dạy lũ trẻ thay vì tiến tới một mối quan hệ nào hậu ly hôn Brad Pitt.

Vợ cũ của Brad Pitt bị đồn tìm bạn trai mới để bớt cô đơn sau khi con trai lớn Maddox sang Hàn học tập.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới