SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tin Lý Thần có người phụ nữ mới, Phạm Băng Băng vẫn đẹp thoát tục như thế này

Chủ nhật, 05/07/2020 13:48

Phạm Băng Băng được khen ngày càng nhuận sắc sau khi 1 năm chấm dứt tình cảm với Lý Thần.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Chic. Xuất hiện giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, kiều nữ họ Phạm chẳng khác 1 nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích. Khoác lên người những trang phục đầy nữ tính, “nàng Kim Tỏa” khoe được làn da trắng sáng mịn màng cùng sức cuốn hút khó cưỡng đến từ ánh mắt, bờ môi của cô.

“Nàng Kim Tỏa” đẹp thoát tục trên tạp chí Chic.

Đặc biệt ở góc chụp nghiêng, Phạm Băng Băng khoe trọn được những ưu điểm trên gương mặt của mình. Trong khi nhiều ngôi sao ở độ tuổi của Băng Băng lộ rõ diện mạo lão hóa nhưng với cô thì tuổi tác có lẽ chỉ là con số. Phạm Băng Băng thậm chí càng trẻ, càng nhuận sắc hơn sau khi trở về với cuộc sống độc thân.

Phạm Băng Băng được khen ngày càng nhuận sắc sau khi 1 năm chấm dứt tình cảm với Lý Thần.

Vừa qua có thông tin cho rằng Lý Thần đang sống chung với người phụ nữ mới hậu chia tay Phạm Băng Băng. Khi tham gia show “Beautiful Life”, anh có chia sẻ với khán giả về cuộc sống ở nhà của mình. Không ít người phát hiện ra việc có 2 chiếc bàn chải đánh răng đặt trong 1 chiếc cốc và nhiều sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ ở trong căn hộ của Lý Thần.

Lý Thần bị nghi ngờ đang sống chung với người phụ nữ mới hậu chia tay Phạm Băng Băng.

Lý Thần và Phạm Băng Băng thông báo “đường ai nấy đi” hồi tháng 6 năm ngoái, chính thức khép lại mối quan hệ 4 năm của 2 người. Mặc dù đã 1 năm sau khi chia tay nhưng cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều chưa hề công khai hẹn hò người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới