SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp tình cũ đi lấy vợ, bệnh tâm thần đeo đuổi, Selena Gomez vẫn xuất hiện với nụ cười không thể rạng rỡ hơn

Thứ tư, 19/12/2018 13:22

Sau khi trải qua quá trình điều trị tâm lý, Selena Gomez lần đầu tiên ra ngoài vui chơi với bạn bè, quên đi bao mệt mỏi mà cô đã phải chịu đựng trước đó.

Vào ngày 18/12 vừa qua, 1 người bạn của Selena Gomez có đăng tải lên trang cá nhân 1 số bức ảnh cả nhóm đi chơi trượt tuyết. Trong hình, Selena xuất hiện nổi bật với nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy cô đã lấy lại được tinh thần sau hơn 2 tháng trải qua quá trình điều trị tâm lý.

Sau khi trải qua quá trình điều trị tâm lý, Selena Gomez lần đầu tiên ra ngoài vui chơi với bạn bè

Rất nhiều người hâm mộ không khỏi vui sướng khi nhìn thấy hình ảnh mới tràn đầy sức sống của Selena Gomez. Họ không quên gửi lời chúc và mong cô giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Trước đó, vào tháng 10 Selena Gomez đã phải nhập viện tới 2 lần khi lượng bạch cầu của cô tụt giảm nghiêm trọng do tác dụng phụ của ca ghép thận hồi năm ngoái. Cô cảm thấy buồn bã và yêu cầu bác sĩ cho xuất viện. Khi không có được sự cho phép của bác sĩ, Selena đã hoảng loạn và cố tháo dụng cụ y tế ra khỏi người. Kết quả cô phải đến cơ sở điều trị tâm thần ở East Coast.

Sau khi tuyên bố dừng sử dụng mạng xã hội vào tháng 10, Selena Gomez từng phải nhập viện 2 lần vì lượng bạch cầu tụt giảm nghiêm trọng.

Trong thời gian Selena điều trị, có khá nhiều tin đồn cho rằng cô trở nên hoảng loạn và buồn bã vì tình cũ Justin Bieber kết hôn với chân dài Hailey Baldwin. Tuy nhiên chưa bao giờ Selena lên tiếng trước thông tin Justin và Hailey trở thành vợ chồng. Hiện tại có lẽ vấn đề quan trọng hàng đầu đối với Gomez chính là chăm sóc cho bản thân và sức khỏe của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)