SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp việc bị nghi bán dâm, Thư Dung vẫn tích cực chạy show, 'tẩy trắng' hình ảnh trong 1 năm qua

Thứ hai, 16/09/2019 09:33

Dường như cuộc sống của Thư Dung không bị ảnh hưởng quá nhiều sau tin đồn bán dâm nghìn đô.

Thư Dung từng đạt danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, Á quân 1 cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018.

Tuy nhiên những danh hiệu này đều đã bị các đơn vị tổ chức tuyên bố hủy kết quả sau loạt ồn ào liên quan đến bộ ảnh nhạy cảm của Thư Dung tại địa điểm du lịch có tên Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Thư Dung bị tước danh hiệu vì chụp hình nhạy cảm ở Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Đến tháng 9/2018, ngay sau khi nhận loạt danh hiệu nói trên, Thư Dung vướng vào nghi vấn bán dâm trong đường dây nghìn tỷ. Sau khi vướng phải nghi vấn bán dâm, bị tuyên bố tước hàng loạt danh hiệu, Thư Dung tạm rời showbiz về Hà Giang chăm sóc bố bị bệnh và phụ mẹ bán trái cây.

Sau 2 tháng "ở ẩn", Thư Dung bất ngờ trở lại và thẳng thắn nói rằng tin đồn cô bán dâm là không đúng. Thời điểm bị công an bắt, Thư Dung chỉ đang ngồi trò chuyện trong phòng khách sạn với 1 doanh nhân đã hứa sẽ giúp đỡ cô mà thôi.

Thư Dung phủ nhận thông tin bán dâm nghìn đô.

Trở lại sau nhiều bê bối, Thư Dung mạnh miệng tuyên bố không ai có quyền tước danh hiệu của cô. Bản thân cô sẽ tiếp tục cố gắng để khẳng định mình xứng đáng với những danh hiệu đang có.

Sau 1 năm kể từ ngày vướng nghi vấn bán dâm, Thư Dung trở lại showbiz Việt với nhiều vai trò. Cô xuất hiện ở nhiều event với tư cách khách mời. Cô tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Trên trang cá nhân, Thư Dung thường chia sẻ ảnh sống ảo sang chảnh của mình. Đồng thời, cô cũng tích cực làm từ thiện để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Bất chấp thị phi, cô thường xuyên đăng ảnh gợi cảm.

Cuộc sống sang chảnh của Thư Dung.

Cô tích cực làm từ thiện.

Ngoài ra, Thư Dung vẫn có thể "ngẩng cao đầu" khi xuất hiện tại sự kiện cùng các mỹ nhân khác.

Video Thư Dung tạo dáng phản cảm khi chụp cùng fan

Thủy Chi (TH Thế giới trẻ/ Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới