SAO » Chuyện làng sao

Bất chấp virus Corona, Chương Tử Di mang con trai mới sinh trở lại Trung Quốc, đã vậy còn bị vợ cũ Uông Phong mỉa mai thậm tệ

Thứ sáu, 14/02/2020 12:45

Cát Oái Tiệp liên tục có những biểu hiện bị kích động từ thời điểm Chương Tử Di thông báo mang thai nhưng vẫn không thể khiến Uông Phong chú ý tới.

Sau 1 tháng ở Mỹ sinh con, ngôi sao phim Ngọa hổ tàng long đã quyết định trở về Trung Quốc cùng cả gia đình. Đây là một quyết định gây ngạc nhiên khi Trung Quốc đang là nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất của virus Corona.

Chương Tử Di đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con.

Theo báo cáo từ truyền thông Trung Quốc, sau khi về nước, Chương Tử Di đăng ký vào nằm tại một bệnh viện ở Bắc Kinh để hoàn thành nốt khoảng thời gian sau sinh. Vào ngày 10/2 (theo giờ địa phương), người ta đã bắt gặp chồng cô, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Uông Phong, đưa con gái vào bệnh viện thăm và cả hai đều không đeo khẩu trang. Ngược lại, vợ cũ Uông Phong dường như không bình tĩnh được mà bắt đầu "làm loạn" trên Weibo.

Từ khi Chương Tử Di thông báo mang thai và sinh con trai dường như đã kích động đến Cát Oái Tiệp. Cô liên tục công khai mỉa mai: "Lại tiếp tục sinh con à". Ngày 13/2, tài khoản mạng xã hội của Cát Oái Tiệp đăng một bài viết với nội dung: "Thật khó chịu. Anh không nói gì em cũng không có cách nào nói được nữa. Em nhớ con, cho em biết thái độ của anh".

Trong khi đó vợ cũ của Uông Phong - Cát Oái Tiệp thì luôn cay cú.

Một số người cho rằng Cát Oái Tiệp vẫn chưa quên được tình cũ. Cô còn bình luận: "Sinh một đứa con trai bằng phôi thai", khiến nhiều người nghi ngờ Chương Tử Di đã sử dụng phương pháp phôi thai để sinh con. Nửa giờ sau Cát Oái Tiệp lại tiếp tục đăng đàn: "Đã sống trong thế giới của anh, không cách nào thoát ra được" khiến cư dân mạng bàn tán rốt cuộc Uông Phong có điểm gì tốt, giữa họ có ẩn tình gì khiến cô không thể nào quên.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới