SAO » Chuyện làng sao

Bật cười với đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai trước giờ lâm bồn

Thứ ba, 10/10/2023 14:04

Trường Giang - Nhã Phương đã có màn tương tác siêu dễ thương về tên của con trai trước giờ lâm bồn.

Vài ngày trước, Trường Giang và Nhã Phương đã chào đón thành viên mới của gia đình mình. Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. Dù khoe ảnh nhóc tì thứ hai nhưng cả hai lại không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào của quý tử.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương đặt tên con trước giờ lâm bồn. Danh hài xứ Quảng đề cập đến nam ca sĩ HEUTHUHAI khi trò chuyện cùng bà xã: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...". Nhã Phương nhắc đi nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha?". Mười Khó cũng gật gù trước ý kiến của vợ yêu: "Nó ngược ngược ha".

Trường Giang phải gọi điện thoại cho Nhã Phương vì nữ diễn viên lâm bồn sai thời gian chồng dự tính nên anh phải lo công việc đã ấn định.

Bật cười với đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai trước giờ lâm bồn.

Dù chưa rõ tên con trai của Trường Giang và Nhã Phương là gì nhưng dân tình cho rằng tên ái nữ đầu lòng của cả hai hay như thế thì tên quý tử cũng không thể tệ được. Con trai của Trường Giang chào đời không đúng như dự tính nên nam danh hài bận công việc vào ngày này. Anh liên tục gọi điện để trấn an tinh thần bà xã và gấp rút hoàn thành công việc để trở về.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới